Tác động của thương mại điện tử trong việc xây dựng một miền trò chơi tốt hơn, bền vững hơn


Thế hệ Z chắc chắn có thể được coi là phân khúc đã chứng kiến ​​sự chuyển đổi mạnh mẽ và quyết liệt nhất không chỉ trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông mà còn trong quá trình tiến hóa của loài người nói chung. Trên thực tế, chúng ta đã đến một điểm mà mọi thứ có thể thay đổi và phát triển trong vài ngày. Thế giới ngày hôm qua không còn giống như ngày mai và điều đó khiến tất cả chúng ta tự hỏi điều gì tiếp theo cho nền văn minh nhân loại. Sự thật là không gian thương mại điện tử cũng không ngoại lệ. Các thống kê chỉ ra rằng hiện tại có hơn 800 triệu người dùng sử dụng internet để mua sắm hàng ngày, bao gồm cả những người mua trò chơi cũng đang trở thành một nhân tố ngày càng tích cực.
Xu hướng trong 10 năm qua cho thấy ngày càng có nhiều người dùng chuyển từ các máy chơi game truyền thống như PS và Xbox sang sử dụng máy tính xách tay, máy tính bảng và thiết bị di động. Điều này khác nhiều so với cách trước đây 7 710 năm trước khi có vẻ như các máy chơi game bắt đầu chiếm thế thượng phong. Cuối cùng, điều này kết luận là các game thủ và người dùng kỹ thuật số nói chung muốn sở hữu các thiết bị có chức năng đa giá trị với các mục đích khác nhau. Về mặt logic, điều này cũng giải thích sự tăng trưởng đáng kể mà Google Play và Apple App Store đã trải qua. Mọi người sử dụng mỗi người trong số họ để tải xuống các trò chơi và ứng dụng yêu thích của họ vì các cửa hàng cung cấp mức độ tiện lợi, độ tin cậy, bảo mật và truy cập nhanh cao nhất. Đó cũng là một nguồn tiếp thị chính cho nhiều công ty trên toàn thế giới.
Mặc dù có liên quan để tính đến việc số lượng người dùng PS4 và Xbox có thể đã giảm trong những năm gần đây, nhưng các số liệu mô tả một bức tranh khác cho tổng số người dùng chơi game toàn cầu. Họ đã thực sự tăng đặc biệt. Theo statista.com, số lượng game thủ tính đến năm 2019 tương đương với khoảng 2,2 tỷ, tăng từ 1,8 tỷ trong năm 2014, đây là một tốc độ tăng trưởng rất đáng chú ý. Không thể phủ nhận, sự xuất hiện đã được tăng cường bởi một số yếu tố bên ngoài như nền kinh tế mạnh với tỷ lệ tiêu thụ cao và sự gia tăng của các chiến lược thương mại điện tử tiếp cận đối tượng mục tiêu như B2B và B2C.
Tổ chức Orionix rất tận tâm với kết quả tích cực của quá trình chuyển đổi như vậy. Do đó, nó có kế hoạch tham gia hành trình này bằng cách tối đa hóa phạm vi tiếp cận và được liệt kê trên càng nhiều trao đổi tiền tệ có sẵn trên App Store, nơi người nắm giữ sẽ có thể giao dịch tiền ngay lập tức và tự do. Hơn nữa, nó cũng sẽ nhằm mục đích thiết lập quan hệ đối tác với sự phong phú của các công ty thương mại điện tử ngoài kia. Cách tiếp cận như vậy sẽ được thực hiện để có được giấy phép cho phép điều chỉnh giao thức của nó để mọi người có thể sử dụng nó cho tất cả các loại mua hàng.
Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập liên kết dưới đây:

 Trang web: https://orionix.io/
 whitepaper: https://orionix.io/Orionix_ENG_Whitepaper.pdf
 Phương tiện truyền thông xã hội:
 Facebook: https://www.facebook.com/OrionixToken
 Twitter: https: // twitter.com/orionixtoken
 trung bình: https://medium.com/orionix
 Youtube: ttps: //www.youtube.com/channel/UCkkwaCntAOGJWqiDoXczRfQ
 Bất hòa: https://discordapp.com/invite/tm6nwD5l
 Reddit: https://reddit.com/ người dùng / OrionixOfficial
 Telegram: https://t.me/OrionixOfficial

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama