GOLDENUGGET

GOLDENUGGET

Nhân dịp này, Tài chính tôi sẽ thảo luận kỹ về đầu tư đất đai và các mẹo để tối đa hóa khoản đầu tư.
Hiếu kỳ? Hãy xem các đánh giá trong bài viết Tài chính của tôi dưới đây. Chúc bạn đọc vui vẻ!
Đầu tư có thể được thực hiện thông qua các phương tiện khác nhau, từ vàng, ngoại hối, cổ phiếu, quỹ tương hỗ, tài sản và đất đai.
Mỗi khoản đầu tư có rủi ro và mức lợi nhuận khác nhau. Một trong những điều bắt đầu thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư là đầu tư đất.
Để bắt đầu đầu tư đất, trước tiên bạn phải hiểu chứng nhận đất.
Trong thời đại hiện đại này, thật tốt khi bạn luôn sử dụng công nghệ để thực hiện các hoạt động, bao gồm cả quản lý đầu tư. Bây giờ một nền tảng ở đây để hài hòa đầu tư vào đất, vàng hoặc một cái gì đó khác, điều này sẽ được đưa vào thiết kế và sản xuất những cách thân thiện với môi trường mới trong việc chiết xuất kim loại quý từ đất. Vàng được khai thác, chỉ có thể được mua thông qua Mã thông báo GNTO của chúng tôi trên nền tảng Goldenugget, sẽ được khai thác trên tài sản của chúng tôi ở Tây Phi nơi chúng tôi đã có mặt hơn 10 năm. Đó là một sự khác biệt lớn giữa chúng tôi và 99% các dự án được bảo đảm của Vàng Vàng trên Blockchain.
Afrolend Khoáng sản Co. Ltd., là một công ty đã đăng ký tại Ghana, được sở hữu 100% bởi người sáng lập GoldeNugget, và được thành lập vào năm 2011 với tư cách là một công ty khai thác mỏ và chuyển nhượng đất.
Châu Phi là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chúng tôi đam mê sự tăng trưởng và phát triển của lục địa vĩ đại này có nhiều thứ để cung cấp. Mục tiêu của chúng tôi là giúp thúc đẩy sự tăng trưởng này và thúc đẩy châu Phi tiến lên bằng cách làm việc tốt nhất có thể trong các dự án khai thác bền vững của chúng tôi.
GoldeNugget là một thực tế, với hơn 3.000.000,00 Euro được đầu tư vào Tây Phi cho máy chuyển động trái đất cho ngành công nghiệp vàng. Nơi bạn thực sự có thể cảm thấy bụi, tiếng ồn và mùi kinh doanh. Nơi mọi người thực sự có mục tiêu, nơi mọi người thực sự nhìn thấy kết quả thực tế trong tay họ vào cuối ngày. Chỉ cần gọi nó là Nền kinh tế cũ, nhưng doanh nghiệp này từng là giá trị tiền thực tế, cùng loại tiền hiện vẫn cho phép bạn mua bánh mì. Vậy tại sao không hợp nhất các doanh nghiệp cũ nhưng bẩn với các ngành công nghiệp sáng tạo mới như Crypto ở Thụy Sĩ nơi người mua có thể dựa vào các khung pháp lý có thể dự đoán được.
Sứ mệnh
Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra một nền tảng mua vàng. Nền tảng Goldenugget cho phép người mua Token GNTO có thể mua Vàng trực tiếp hoặc tham gia Đấu giá Hà Lan, điều này sẽ cho họ cơ hội thú vị để có được Vàng với giá ưu đãi.
Tầm nhìn
Để trở thành nhà đổi mới có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực khai thác trên mặt đất trên hành tinh, đó là những gì chúng tôi hướng tới. Như bạn đã biết, khai thác mặt đất không phải là một ngành sinh thái, chúng tôi, tại GOLDENUGGET muốn cách mạng hóa ngành công nghiệp. Từ việc sử dụng các hóa chất không độc hại thân thiện với môi trường mới và trở thành những người khai thác thân thiện với môi trường nhất trên trái đất, tôn trọng hàng xóm của chúng tôi và hợp tác với họ để tạo ra và xây dựng cơ sở hạ tầng và dịch vụ để khi dự án kết thúc, họ sẽ có một cái gì đó để thịnh vượng trên.
Làm thế nào nó hoạt động?
GNTO TRÊN BLOCKCHAIN ​​ETHEREUM
GNTO là mã thông báo tương thích ERC20 của Goldeugget đã được đăng ký trên mạng chính Ethereum, được đúc thành 30.000.000 đơn vị với 18 số thập phân và sẽ được sử dụng để mua vàng với giá bán ra, trên trang web Đấu giá ngược hoặc Đấu giá Hà Lan của chúng tôi.
Goldenugget Blockchain là EVM (Ethereum Virtual Machine) tương thích với blockchain được cấp phép công khai với Thuật toán đồng thuận Proof of Author.
Các khối được xác minh cứ sau 30 giây.
Goldenugget Blockchain lưu trữ và theo dõi tất cả các hoạt động từ trang web sản xuất Vàng, trang web Đấu giá ngược, giấy tờ theo dõi các mặt hàng để bán, khiến chúng có thể được đổi bất cứ lúc nào.
Tổng quan về kỹ thuật
Tên mã thông báo: Golde Nugget Tokens 
Symbol mã thông báo: GNTO 
Tổng GNTO lượng: 30.000.000 GNTO 
Sẵn sàng cho IEO (Hard Cap): 19.500.000 GNTO 
thải Rate: Token mới sẽ không được phát ra 
Trao đổi Tokens: 
Sẽ không được phát hành trên thị trường trong thời hạn 12 tháng
Số lượng phát hành: Các mã thông báo đã được trao đổi với Vàng trên nền tảng của Goldenugget sẽ được phát hành trên thị trường thông qua các trao đổi theo giá thị trường. 
Tỷ lệ chuyển đổi: tương đương 1 GNTO = 1 USD $ hoặc ETH
Ban giám đốc
Đội
Cố vấn
Thêm thông tin truy cập vào liên kết dưới đây:

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama