Các công ty sản xuất cũng khó chịu với ngành công nghiệp câu chuyện.

Xin chào. Tôi là KCOD.
Ngày nay, trước khi công ty sản xuất nói về lý do tại sao Storichain nên được sử dụng,
Tôi sẽ cố gắng hình dung sự khó chịu mà công ty sản xuất và nhà sản xuất cảm thấy trong ngành công nghiệp truyện.
Ảnh của Lacie Slezak trên Bapt
Đặc biệt, tôi dễ dàng sắp xếp tin nhắn vì tôi rất thích những hình ảnh hoạt hình ngày nay.
Hãy bắt đầu với chủ đề hôm nay.

Vấn đề của ngành công nghiệp câu chuyện mà công ty sản xuất có?

Công ty sản xuất là công ty xử lý thứ cấp dựa trên câu chuyện về webtoon, kịch, phim và xuất bản.
Mặc dù các hoạt động của công ty sản xuất dường như đang độc quyền lợi nhuận từ bên ngoài, tôi cũng không nghĩ họ có bất cứ điều gì để nói.

Đầu tiên, họ thiếu dữ liệu để tìm một câu chuyện hay.

Là một công ty sản xuất, những câu chuyện hay không liên quan gì đến giải thưởng Nobel hay sự hoàn hảo.
Điều quan trọng là liệu bạn có thể trúng số độc đắc với một khoản đầu tư đơn giản hay không.
Nếu tôi lấy phim làm ví dụ, xem xét các vấn đề về thời gian, nhu cầu của khán giả và nhóm tuổi, bạn bắt đầu quay với một kế hoạch ít nhất ba năm trước. Tuy nhiên, vì không có nơi nào tốt để lấy dữ liệu này, nên loại phim tương tự được thực hiện dựa trên dữ liệu kinh nghiệm của các lần truy cập trước.

Thứ hai, trong tình huống không chắc chắn này, họ phải trả tiền cho tác giả trước.

Tôi không chắc. Tôi không nghĩ rằng các điều khoản của hợp đồng là tốt
Do đó, công việc bắt đầu với những lời phàn nàn từ cả công ty sản xuất và nhà văn. Ngoài việc không thể xử lý tất cả các rủi ro, công ty sản xuất sẽ ký hợp đồng với một chìa khóa trao tay càng tốt, miễn là nó không nhận được quyền đối với câu chuyện theo lô, vì nó có thể bị tác giả làm rối.

Thứ ba, cái nhìn xấu của Middman, người chịu trách nhiệm cho tất cả các rủi ro

Hầu hết các công ty sản xuất, ngoại trừ các công ty lớn, không có tất cả các nguồn lực để tham gia làm phim hoặc xuất bản. Họ phải gây quỹ ở đâu đó. Không biết điều này, thành công của bộ phim thứ nhất và thứ hai dường như đã thống trị trong mắt công chúng. Trên thực tế, thành công của phim thứ nhất và thứ hai là nền tảng cho 10 bộ phim khác.
Đó là một vấn đề mà không ai trong ngành công nghiệp câu chuyện có thể hài lòng.

Đó là nó! 
Storichain đang cố gắng.


https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama