- Đầu tư vào kim cương thật 2019

Giới thiệu

Kim cương là tình yêu vĩnh cửu, là biểu tượng của sự cam kết và lãng mạn, không chỉ là thẩm mỹ. Kỷ niệm lịch sử của biểu tượng và tình yêu vĩnh cửu có liên quan đến tên của đá có nguồn gốc từ Hy Lạp adamas, có nghĩa là bất khả chiến bại.
Kể từ khi phát hiện ra chúng ở Quần đảo Ấn Độ khoảng 2.500 năm trước, kim cương đã trở thành biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp, sự thuần khiết và ngây thơ, một biểu tượng thể hiện sự mới lạ của trẻ em; bắt đầu với cách chúng ta được sinh ra trước thế giới. Sẽ không ngạc nhiên nếu bạn biết rằng viên kim cương đã tồn tại khoảng 1 tỷ năm trước khi nó được phát hiện? Hầu như không.
Một tinh thể hoàn hảo làm từ carbon tinh khiết, vật thể khó nhất đối với con người (chỉ một vật liệu có độ cứng 10 trên thang độ cứng Mohs).
Kim cương có bản chất siêu hình bởi vì nó được cho là mang lại những thay đổi tích cực cho chủ sở hữu và vận may. Kim cương cũng có thể mở ra dòng năng lượng tâm linh của bạn bằng cách lấp đầy không gian tiêu cực bằng sự nhiệt tình trong tình yêu thuần khiết.
Do chỉ số khúc xạ cao (phản xạ ánh sáng theo cách đặc biệt) và độ cứng, kim cương luôn có giá trị đáng kể kể từ khi phát hiện ra chúng. Viên ngọc quý này được giao dịch lần đầu tiên trên Con đường tơ lụa, mạng lưới buôn bán cổ xưa giữa Trung Quốc và phương Tây.
Người ta tin rằng kim cương chỉ tồn tại ở Ấn Độ, và ngành công nghiệp kim cương Ấn Độ đã đạt đến đỉnh cao vào thế kỷ 18, sau đó hoạt động khai thác giảm đáng kể. Hai thế kỷ trước, khi cả thế giới bắt đầu thực hiện các phong trào mạnh mẽ trong thám hiểm kim cương, tình hình đã thay đổi.
Ngay sau đó, Châu Phi đã ngẫu nhiên phát hiện ra một số mỏ kim cương quan trọng - đặc biệt là bờ sông Orange ở Nam Phi - đã kích hoạt dòng người khai thác kim cương vào khu vực. Sau khi nghiên cứu sâu rộng, 83,5 carat kim cương đã được phát hiện vào năm 1871 và một loại đá nguồn (một loại đá ống gọi là kimberlite) đã được phát hiện. Phát hiện này đã dẫn đến việc mở hoạt động khai thác quy mô lớn đầu tiên tại mỏ Kimberley ở Nam Phi. Hoạt động khai thác tăng lên cuối cùng đã tạo ra cái gọi là lỗ lớn; do nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng, việc mở các mỏ ở châu Phi và trên thế giới tăng lên, điều này làm tăng đáng kể nguồn cung kim cương thế giới.
Như bạn đã biết, mọi thứ về kim cương đều rất hấp dẫn: ngoại hình, thiên nhiên, giá trị, thành phần, lịch sử và chúng ta có thể thảo luận về nó trong phần còn lại của bài viết này.
Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không cố gắng làm điều này bởi vì nó sẽ mâu thuẫn với mục đích của bài viết: tác động tiềm năng của việc khai thác kim cương đối với tiền điện tử - không kém phần quan trọng - không gian blockchain.
Công nghệ chuỗi khối đạt trạng thái bình thường vào năm 2017, khi giá bitcoin đạt mức cao kỷ lục khoảng 20.000 USD. Trước đó, tiền điện tử vẫn còn tương đối xa lạ, bằng chứng là câu chuyện nổi tiếng về Bitcoin Bitcoin Pizza.
Công ty khai thác thiên niên kỷ là một công ty được thành lập tại Sierra Leone bởi vì nó rất cần cung cấp đầu tư khai thác kim cương đáng tin cậy cho các cá nhân tìm kiếm lợi tức đầu tư đáng kể. Tiềm năng phá vỡ công nghệ blockchain trong ngành công nghiệp vật liệu đã được thiết lập và một số công ty dựa trên blockchain đang hoạt động tốt trong không gian.
Blockchain có thể mang lại lợi ích to lớn cho các công ty công nghiệp như Khai thác thiên niên kỷ, bao gồm phân cấp, mức độ bảo mật cao, minh bạch và bất lực, mở đường cho việc khai thác hợp tác, theo dõi và thanh toán an toàn.
Một nền tảng phi tập trung được tin tưởng bởi ngành công nghiệp kim cương và các nhà đầu tư tiền điện tử sẽ làm tăng khả năng bị gián đoạn lớn. Điều này sẽ đạt được thông qua việc áp dụng công nghệ sổ cái hoạt động liền mạch (DLT) để khuyến khích kết nối công nghiệp hiệu quả bằng cách tận dụng blockchain, trí tuệ nhân tạo và các tiêu chuẩn bảo mật và bảo mật tinh vi.
Công ty khai thác thiên niên kỷ có chính sách khai thác xanh được thiết kế để giảm hoặc loại bỏ tác động tiêu cực đến môi trường của hoạt động khai thác.

Dịch vụ đám đông sử dụng mô hình IEO

Trong đợt chào bán công khai ban đầu, các nhà đầu tư nhận cổ phần trong cổ phiếu của công ty để đổi lấy đầu tư. Theo như ICO, không có cổ phần để thảo luận. Thay vào đó, những người tham gia bán hàng gây quỹ sẽ nhận được blockchain tương đương với blockchain: mã thông báo.
Công ty sẽ triển khai một ưu đãi trao đổi ban đầu (IEO) với mục tiêu chính là đạt được khai thác hợp tác và khai thác kim cương. Chạy IEO cung cấp cho bạn các thiết bị cần thiết (và nhân lực) cần thiết để thực hiện công việc.
Quyền sở hữu MMC sẽ được nắm giữ bởi các thành viên nhóm IEO. Bằng cách đó, những người tham gia IEO có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra lịch sử với Công ty khai thác thiên niên kỷ và vẫn có được phần lớn doanh thu của công ty - một tình huống đôi bên cùng có lợi.
Sau khi gây quỹ cộng đồng, mã thông báo ICOIN sẽ được phát hành ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể giao dịch hoặc thu hồi mã thông báo của mình.

Dưới đây là tổng quan nhanh về các ưu đãi mã thông báo:

Tổng nguồn cung là 600 triệu IXN và giá mua tối thiểu cho mỗi địa chỉ là 100 IXN. Mũ mềm là 3,5 triệu mã thông báo, trong khi mũ cứng lên tới 10 triệu ICOIN. Mã thông báo được phát hành với mức giá $ 1 mỗi mã thông báo và bạn được hưởng phần thưởng từ 1125% của tổng nguồn cung. BTC, ETH và USD chấp nhận mua mã thông báo.

Mã thông báo quốc tế iCoin, ICOIN

Mã thông báo quốc tế iCoin (mã chứng khoán: ICOIN) được thiết kế để tài trợ cho các hoạt động của công ty. ICOIN là mã thông báo tương thích với tiêu chuẩn mã thông báo ERC20. Điều này có nghĩa là nó kế thừa các tính năng như giám sát cân bằng thời gian thực, chuyển và phê duyệt giữa các chủ sở hữu mã thông báo, giúp tăng tính bảo mật, tạo điều kiện tích hợp và tăng sự chấp nhận.

Mã thông báo ICOIN có hai mục đích chính: giao dịch, trao đổi và mua hàng.

1. Giao dịch:
Vì mã thông báo ICOIN được tạo trên blockchain Ethereum, chúng có thể được chuyển sang các ví khác tương thích với ERC20 bất cứ lúc nào. Giao dịch mã thông báo ICOIN không được quản lý bởi Công ty khai thác thiên niên kỷ. Do đó, công ty không kiểm soát các hoạt động giao dịch sau IEO. Ngoài ra, ICOIN có thể được đăng ký trong một trao đổi tiền điện tử sau này.
2. Trao đổi:
Những người tham gia IEO có thể trao đổi mã thông báo đô la của họ với Công ty khai thác thiên niên kỷ. Lãi suất thị trường hiện tại kể từ khi đấu thầu là một năm.
3. Mua hàng:
ICOIN Token là phương thức thanh toán được chấp nhận khi mua các sản phẩm kim cương của Công ty khai thác Thiên niên kỷ. Trong cửa hàng trang web.
Khai thác kim cương thật và khai thác lợi nhuận để phát triển thị trường tiền điện tử là sự đảm bảo tốt nhất rằng các token sẽ giữ được giá trị của chúng và tăng trưởng đáng kể khi thích hợp. Millemium Mining là công ty đầu tiên thực hiện ưu đãi trao đổi ban đầu bằng cách tạo mã thông báo iCoin quốc tế và sử dụng nguồn vốn có được để tài trợ cho hoạt động của mình và đầu tư vào khai thác kim cương và khoáng sản thực sự ở Châu Phi. Mỗi viên kim cương được khai thác sẽ được bán trên thị trường mở và lợi nhuận sẽ được đưa vào thị trường mã hóa quốc tế iCoin. Điều này sẽ tăng lợi nhuận cho năm đầu tiên từ 200% trong năm đầu tiên lên 1000% trong năm thứ ba và hơn thế nữa. Ô-man cho biết iCoin được hỗ trợ bởi việc khai thác kim cương ban đầu.

Mã thông báo và thông tin kinh tế

Tổng xếp hạng mã thông báo: 10.000.000 đô la
Cung cấp mã thông báo tối đa: 600 triệu
Nguồn cung ban đầu: 10 triệu
Giá IEO: 1 USD
Loại ký hiệu: ERC-20
Ngày phân phối mã thông báo: ngày 27 tháng 9 năm 2019
Ngày trao đổi mã thông báo (Gói): ngày 1 tháng 10 năm 2019

Phân bổ mã thông báo

Hoạt động: (75%)
Tiếp thị: (10%)
Danh sách các giao dịch: (5%)
Đội ngũ và tư vấn: (5%)
Quà tặng và Cộng đồng: (5%)

Sử dụng vốn

75%: Hoạt động
15%: Tiếp thị
4%: Đội ngũ và tư vấn
4%: niêm yết giao dịch
2%: Quà tặng

bản đồ tuyến đường

2019
Quý 3
ra mắt iCoin International
Ưu đãi ban đầu của Kickoff Exchange
Quý 4
mua máy
chuẩn bị trang web
huy động lao động
dòng sông
khai thác bắt đầu
2020
Q1 - Q4
ROI
Tiêm thị trường đầu tiên
Tiềm năng tăng trưởng khai thác
Xác định các địa điểm khai thác khác
2021+
Tiêm thị trường bền vững
Các loại nhận dạng tài nguyên thiên nhiên khác
Mở rộng kinh doanh

Để biết thêm thông tin về dự án iCoin International, vui lòng truy cập liên kết sau:

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama