MPCX nền tảng ICO (XDMC Token) Xem lại

Xin chào tất cả sau đó khác nhau trong điều khoản đó tôi lựa chọn ngày nay một phân tích ICO mạnh mẽ, được giới thiệu sau khi nhiều MPCX Digital Wealth Management Up sau đó 3 741 ETH Rewards, đặc biệt dựa trên các tiêu chí phụ trợ trên lầu:
MPCX GIỚI THIỆU
MPCX là một blockchain kỹ thuật số đẩy nền tảng mục đích bằng tiền. Mục tiêu khoảng thời gian kéo dài của chúng tôi là sự phù hợp về tổng hợp tất cả các dịch vụ tài chính mật mã ở một số nơi. MPCX được thiết kế phù hợp với nhu cầu của cá nhân hoặc các cá nhân trong lĩnh vực liên quan đến quản lý kỹ thuật số, thay thế tiền điện tử nhưng giao dịch, ngân hàng kỹ thuật số, nghiên cứu mã hóa và quảng bá ICO và cho vay mật mã.
Trong ngắn hạn, niềm vui MPCX tuyên truyền một blockchain đẩy hệ sinh thái phi tập trung để giám sát danh mục đầu tư hiện đại liên quan đến tài sản mật mã. Trong bối cảnh hiện tại cần kịch bản cùng với một cuộc gọi kích thước đầy đủ bởi vì và một cung cấp hoàn toàn bị hạn chế liên quan đến các tùy chọn quản trị tài chính, chúng tôi quyết định tạo nền tảng MPCX để bắt chước các cơ hội nhu cầu.
MPCX có một kỹ năng cạnh tranh rất lớn trong số những kỳ vọng mà đội ngũ của mình chưa từng sáng lập cùng nhau chịu trên bốn mươi lăm năm trong chuyến đi tài chính.Các khả năng kết quả, nhưng các mối quan hệ mua hàng đều khen ngợi MPCX khả năng cung cấp hàng hóa đặc biệt được thiết kế riêng cho khách hàng của chúng tôi.
Các vBulletin MPCX sẽ được phát triển trong ba giai đoạn:
1.Jan 2017 - Tháng 12 năm 2018 - nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số
2.Dec 2018 - Tháng 11 năm 2019 - trao đổi tiền điện tử
3.Dec 2019 - tháng 7 năm 2020 - ngân hàng kỹ thuật số và các nền tảng quản lý tài sản được quản lý.
Khi nền tảng hoàn thành, MPCX sẽ cung cấp các dịch vụ sau:
Dịch vụ quản lý tài sản kỹ thuật số
Một số sản phẩm mã hóa độc đáo bao gồm: chỉ số mã hóa có thể đầu tư,
Digital Smart Investment Mandate (DSIM),.
Chiến lược cho vay mã hóa P2P, ETN và crypto tiền điện tử.
Phân tích ICO
Một trao đổi tiền điện tử cho 100 đồng tiền hàng đầu
Trạm giao dịch MPCX
Giải pháp bảo mật và ví tiền điện tử
Thanh toán và các giải pháp ngân hàng nhất định
Cho vay Crypto P2P
MPCX ICO khuyến mãi platfor.
Tài liệu này liên quan chủ yếu đến giai đoạn đầu tiên: nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số.
ĐỘNG LỰC CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ XOÁ ICO
 là hoàn toàn cần thiết trong kết quả cùng với sự tập trung nói dối nhưng sau đó chịu đựng một giấc mơ. Chúng tôi tuân thủ bao gồm cả sau khi mong muốn mục đích tài chính cần phải bảo tồn cụ thể là rõ ràng quản lý được thiết kế giữa giả với các dân tộc giúp đỡ trong giả cùng với gặt hái mục tiêu sang trọng của họ. Khu vực FinTech đề xuất các giải pháp bởi vì nhiều vấn đề phi thường, mặt khác kể từ đó đến sau các đồ dùng liên quan đến mật mã như là các sở thích ngắn có thể truy cập được nhưng sự thật là một vấn đề bởi vì trước những người chấp nhận mật mã dài.
Chúng tôi tin tưởng thậm chí là mạnh mẽ gây rối mạnh cùng khoa học blockchain sau đó ICO đại diện cho một cách sáng tạo về huy động vốn. Chúng tôi cần phù hợp với quản trị bằng cách sử dụng ví dụ nhưng hỗ trợ trường hợp sử dụng gây rối. Để cải thiện dự án của chúng tôi
phát triển, chúng tôi đã quyết định phù hợp với hướng dẫn cầu nguyện bên cạnh các cá nhân liên quan đến cộng đồng Blockchain và Crypto bất kỳ phần nào tầm nhìn của chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi quyết định sau khi tiết kiệm sự cải thiện trên nền tảng MPCX thông qua việc phát hành các thẻ XDMC, do đó sẽ vẫn được sử dụng để bắt chước các mục đích nền tảng hoặc tham gia phát triển giai đoạn.
ICO của chúng tôi sẽ có một số giai đoạn bao gồm một vòng ICO trước, để gây quỹ cho việc phát triển nền tảng MPCX. Trong vòng ICO trước, mã thông báo XDMC sẽ được phân phối với mức chiết khấu tối đa của tất cả các vòng tài trợ. Thông tin thêm về Bán mã XDMC và các giai đoạn ICO khác nhau được cung cấp trong tài liệu này.
Đồ họa dưới đây cho thấy phân tích của chúng tôi về thị trường:
Giới thiệu về Nền tảng MPCX
MPCX là một nền tảng khả năng xử lý số liệu dựa trên blockchain. Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là bắt chước tổng hợp mọi dịch vụ tiền điện tử ở một số nơi nhất định.
Các nền tảng được thiết kế sau khi nhu cầu tổ chức việc làm chưa cá nhân trong các lĩnh vực trên quản lý vẻ đẹp kỹ thuật số, cryptocurrency thay đổi sau đó giao dịch, ngân hàng kỹ thuật số, tra cứu crypto sau đó xúc tiến ICO, hoặc cho vay crypto.
Trong ngắn hạn, MPCX sẽ tuyên truyền một hệ sinh thái phân cấp dựa trên blockchain theo danh mục đầu tư của các nhà đầu tư sáng tạo về tài sản mật mã. Căn cứ vào hiện tại cần tình trạng công việc bao gồm một cuộc gọi rộng rãi vì các chức năng và hoàn toàn hạn chế các giải pháp quản lý kinh tế mà chúng tôi đã xác định theo giới tính của Nền tảng MPCX.
GIẢI PHÁP MPCX
MPCX là một nền tảng dịch vụ tài chính dựa trên blockchain kỹ thuật số. Vào cuối giai đoạn thứ ba của sự phát triển của nền tảng MPCX, chúng tôi sẽ triển khai hệ sinh thái sau:
Làm thế nào để trưng cầu dân ý XDMC?
Tài chính MPCX
Chúng tôi có một số loại doanh thu chính.
Các nguồn doanh thu được dự báo lần thứ hai, thứ ba và thứ tư tương ứng:
Dự báo dòng tiền, $
Phát triển kinh doanh
Chúng tôi có cam kết mạnh mẽ để tạo doanh thu sớm nhất có thể. Vì những lý do này, chúng tôi đã trò chuyện với một số khách hàng tiềm năng lớn.
Tổng cấu trúc cung cấp mã XDMC:
Cấu trúc phân phối mã thông báo XDMC chung:
Ngày ICO trước: Ngày ICO trước: 07.05.2018–17.06.20181.
Trong các thẻ XDMC tròn ICO trước sẽ có sẵn trên Waves
Nền tảng . Tất cả các thẻ dựa trên Waves sẽ được thay thế bằng tỷ lệ 1: 1 trước vòng ICO thứ nhất vào Ethereum
Mã XDMC.Khi đạt được Mũ cứng Trước ICO, chúng tôi sẽ ngừng bán mã thông báo.
Để biết thêm chi tiết có thể được tìm thấy:
Trang web: https://mpcx.co
https://drive.google.com/file/d/1jZZA-EtZz0O02sOG8w-vcZdX93GtJXJ-/view
Facebook:https://www.facebook.com/MPCXPlatform/
Twitter:https://twitter.com/MPCXPlatform

Telegram:https://t.me/mpcxplatform

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama