Chương trình quà tặng chính thức của TANZŌ để thưởng cho những người ủng hộ bằng mã thông báo TZO


TANZO 
Những năm gần đây đã chứng kiến ​​một sự đột biến trong cuộc gọi trực tuyến cho các mặt hàng được làm bằng tay. Nó có đột ngột không? Không thực sự. Trong thời đại của sự bất ổn định của thế giới, sản xuất hàng loạt và băng chuyền tiêu thụ băng chuyền quá mức, không có con người kỳ diệu nào đang biến đổi một lần nữa thành sự quen thuộc và chân thực thư giãn của các vật dụng gia đình. Nghệ thuật và hàng thủ công đã thực hiện một phần không thể thiếu trong cải tiến và văn hóa của nhân loại trong hơn 5.000 năm. Ngay cả những ngày này, đầy đủ, chúng tôi dường như đang sử dụng phần cứng và phần mềm được sản xuất một cách đúng đắn để kết nối lại với mong muốn của chúng tôi đối với các mặt hàng thủ công. 
Khi TANZO bắt đầu nghiên cứu thị trường một lần nữa vào năm 2016, chúng tôi biết đã có hàng trăm đống thợ thủ công trên đường, tuy nhiên chúng tôi vẫn ngạc nhiên khi xác định hơn hai trăm nghìn guild, tổ chức, dụng cụ chơi gôn và các cộng đồng khác nơi nghệ nhân và thợ thủ công tập hợp thay đổi suy nghĩ và tầm nhìn và chia sẻ tình yêu của việc tạo ra một cái gì đó với cánh tay rất riêng của họ.  
Với con người ngày càng trở nên hứng thú hơn thông qua việc sở hữu các đối tượng thực tế và chính xác, thị trường quốc tế về hàng hóa gia đình đã tăng gấp ba lần do sự thật 2008 và hiện đang trở thành một ngành công nghiệp trị giá 100 tỷ đô la. Trong năm 2016, Ấn Độ về xuất khẩu cá nhân của tôi năm đô la. Tỷ đô la của bạn trong các mặt hàng thủ công, tăng 15% so với 12 tháng trước đó. Trong cùng thời kỳ này, mỗi Trung Quốc và Đông Nam Á đã tạo ra hơn 25 tỷ đô la. 
Chiều dài hoàn thành của doanh nghiệp kinh doanh hàng thủ công của Mỹ hiện nay là $ 40. Tỷ đồng, trong bước với sự tra cứu mới từ Hiệp hội Công nghiệp Sáng tạo (AFCI). Với nhu cầu ngày càng tăng, các nhiệm vụ của ngành bằng phương tiện sử dụng năm 2020 thị trường thủ công toàn cầu sẽ trở thành một doanh nghiệp trị giá một trăm năm mươi tỷ đô la. Thủ công mỹ nghệ là những biểu hiện cụ thể của một cách sống độc đáo hoặc mạng lưới thông qua các nghề thủ công và vật liệu khu phố. Với sự toàn cầu hóa ngày càng tăng, các sản phẩm đã nổi lên như là hàng hóa và hàng thủ công được ưa chuộng hơn và nhiều hơn nữa, tìm sản phẩm của họ cạnh tranh với các sản phẩm từ khắp khu vực. 
Hầu hết các nghệ nhân và thợ thủ công đều sáng tạo, sáng tạo và khó làm việc.Nhiệm vụ mà họ phải đối mặt trong thời gian gần đây là được nhìn thấy qua các cộng đồng lân cận của họ. Với sự cải tiến của công nghệ và thương mại điện tử gần đây, người xây dựng cần phải ấm cúng với truyền thông xã hội, quảng cáo của khách hàng, quảng cáo, quy tắc riêng tư và nhiều điều bổ sung. Để đạt được thành công, họ bị áp lực để đầu tư nỗ lực và thời gian của mình vào nhiều vấn đề khác nhau trước đây. 
Hầu hết các nhà xây dựng không phải là người bản địa ảo, doanh nhân hoặc chuyên gia quảng cáo và tiếp thị như thế hệ ảo mới hàng năm. Họ chỉ đơn giản là hàng ngày bình thường những người xuất hiện để có khả năng và thông tin để tạo ra một cái gì đó chính xác và đẹp. Người tiêu dùng tìm kiếm để mua hàng thủ công mỹ nghệ như ý thức liên quan đến truyền thống bản địa và văn hóa trong một thế giới và ngày càng nhiều thế giới hàng hoá hóa.Tin tưởng bên trong tính xác thực của thủ công mỹ nghệ đến như là một ưu tiên đỉnh cao cho người tiêu dùng. 
Định nghĩa sau đây, đi kèm vào năm 1997 thông qua Hội nghị của Liên Hợp Quốc về Giáo dục, Khoa học và Văn hóa / Diễn đàn Công nghệ Thông tin (UNESCO / ITC) về Thủ công và Thị trường Quốc tế nắm bắt được phạm vi và sự phức tạp của nghề thủ công. 

Blockchain dựa trên thị trường xã hội cho hàng thủ công.

TANZŌ đặt mục tiêu trở thành hai thị trường trực tuyến trên thế giới cho các mặt hàng thủ công và phi thường - từ những sản phẩm thủ công độc đáo đến kho báu cổ. 
TANZŌ cũng sẽ là một cộng đồng năng động của những người thực sự kết nối nhiều hơn niềm đam mê của họ đối với các mặt hàng thủ công. Nền tảng này trao quyền cho những người làm thủ công làm những gì họ yêu thích cho những người mua thích những gì họ làm.

Về TANZŌ

TANZŌ   là thị trường xã hội đầu tiên của loại hàng thủ công, nơi thợ thủ công được bảo vệ và tay nghề được đảm bảo. Công   nghệ sổ kế toán dẫn đầu của TANZ đảm bảo tính minh bạch trong nền tảng, làm cho nó trở nên cởi mở và an toàn nhất có thể cho người mua và người bán.   
Mục tiêu  chính  của TANZ Tujuan  là một nền tảng xã hội được đồng bộ hóa, dựa trên hệ thống tin cậy phân cấp hoàn toàn, đảm bảo rằng tất cả các bên tham gia vào một giao dịch cụ thể đều được bảo vệ như nhau.  

Chợ thủ công

Thị trường hàng thủ công toàn cầu đã tăng gấp ba lần kể từ năm 2008 và hiện là ngành công nghiệp trị giá 100 tỷ đô la. Trong năm 2016, riêng Ấn Độ đã xuất khẩu 5 đô la, bốn tỷ sản phẩm thủ công, tăng 15% so với một năm trước đó. Trong cùng thời kỳ đó, Trung Quốc và Đông Nam Á đã tạo ra hơn 25 tỷ đô la. 
Theo nghiên cứu mới của Hiệp hội các ngành công nghiệp sáng tạo (AFCI), ngành công nghiệp thủ công mỹ nghệ của Mỹ hiện nay là 40 triệu đô la. Với nhu cầu ngày càng tăng, ngành công nghiệp dự đoán rằng vào năm 2020 thị trường thủ công toàn cầu sẽ là một ngành công nghiệp trị giá 100 tỷ đô la. 

Các vấn đề cho người thợ thủ công và người mua

  • Vấn đề về Crafter
  • Thiếu kiến ​​thức về tiếp thị quốc tế
  • Thiếu sự tự tin của người mua (người thợ thường không được xác định)
  • Thiếu thông tin liên lạc trực tiếp với người mua tiềm năng
  • Không thể trình bày sản phẩm của họ trong cạnh tranh công bằng
  • Khó khăn trong việc hướng lưu lượng truy cập vào danh sách sản phẩm của họ
  • Rào cản để đại diện cho chính họ và sản phẩm của họ
  • Sợ người mua không trung thực

Vấn đề của người mua

  • Khó xác minh rằng một nghệ nhân là những gì anh ấy tuyên bố
  • Khó xác minh rằng hàng hóa thực sự được làm bằng tay bởi các thợ thủ công
  • Khó xác minh rằng một thợ thủ công không khai thác thị trường bằng cách chuyển sang hàng giả như xác thực
  • Khó xác minh rằng một thợ thủ công không bán hàng sản xuất hàng loạt vì lợi nhuận
  • Thiếu đánh giá đáng tin cậy

Ưu điểm của nền tảng TANZ Plat

Dịch vụ toàn diện, dễ sử dụng 
  • Giá thấp
  • Chi phí giao dịch thấp
  • Thanh toán bằng tiền điện tử phổ biến (ETH, BTC)
Hệ thống khen thưởng và khen thưởng trong suốt và phi tập trung 
  • Dịch vụ toàn diện, dễ sử dụng
  • Hệ thống khen thưởng và khen thưởng trong suốt và phi tập trung
  • Bằng chứng về tính xác thực của sản phẩm - Blockchain xác minh bằng chứng nhận dạng
  • Công cụ giao tiếp của khách hàng
  • Phân tích bán hàng chi tiết
Đánh giá đáng tin cậy, được hưởng ưu đãi bằng hệ thống thưởng Thanh toán mã thông báo TZO cho các dịch vụ nền tảng với mức giá đặc biệt 

Sản phẩm: TANZŌ Platform

VẤN ĐỀ

Hầu hết các nền tảng trao đổi điện tử không phù hợp với các nghệ nhân thực sự muốn quảng cáo cho nghề thủ công của họ hoặc muốn bán các sản phẩm được thiết kế độc đáo với mức giá hợp lý. Đặc biệt, các thợ thủ công buộc phải cạnh tranh trực tiếp với các nhà bán buôn và thương nhân thường bán hàng giả hoặc hàng loạt trên cùng một nền tảng và với mức giá thấp hơn nhiều. Đôi khi nó trở nên khó khăn để thậm chí tìm thấy các mặt hàng thủ công đích thực ở giữa một chất lượng thấp, số lượng nhân tạo mà messes lên kết quả tìm kiếm.

DUNG DỊCH

Quá trình xác minh nhận dạng dựa trên blockchain của TANZ đảm bảo rằng chỉ có thợ thủ công thực sự mới có thể bán các mặt hàng thủ công của họ trên nền tảng. Nó cũng là một đảm bảo cho người mua tiềm năng rằng tất cả các hàng hóa được thực sự làm bằng tay bởi các thợ thủ công những người bán chúng. 
Các mục sẽ được định giá theo đơn vị tiền tệ fiat cho những khách hàng có thể không quen thuộc với các giá trị tiền điện tử có thể so sánh. Tuy nhiên, TANZŌ sẽ cung cấp ưu đãi cho người dùng sử dụng mã thông báo TZO làm tiền tệ mặc định cho các giao dịch bằng cách phát sinh hoặc loại bỏ hoàn toàn phí rút tiền và bằng cách cung cấp tiền thưởng TZO như một phần thưởng cho những thành tựu đặc biệt. 

Nền tảng TANZ Plat dành cho thợ thủ công

TANZŌ   cung cấp một nền tảng thương mại điện tử chìa khóa trao tay hoàn chỉnh cho phép các thợ thủ công dễ dàng quản lý cửa hàng ảo của riêng họ. Giải pháp khuyến khích các nghệ nhân làm cho danh sách sản phẩm của họ ở  TANZŌ  dễ dàng. Các thợ thủ công sẽ được hưởng chi phí giao dịch rất thấp khi sản phẩm của họ được bán thông qua   thị trường  tín hiệu TANZ .  

Thông tin chi tiết về phân phối bán mã thông báo

để biết thêm thông tin, hãy truy cập các trang web sau:

Trang web  | Whitepaper  | Twitter | Facebook  | Telegram 

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama