Menu ya

NETSCOUTERS - Tương lai của tài trợ bóng đá

Môn thể thao bóng đá là một trong những hoạt động thể thao phát triển nhanh nhất với hàng tỷ Euro chạy hàng ngày theo thống kê toàn cầu hiện nay, do mức độ nhiệt tình của những người nhiệt tình bắt nguồn từ nó. Nó đã được cải thiện bởi tình trạng của các cầu thủ bóng đá lớn khi họ được trả tiền hàng tuần với lệ phí quyền lợi như phụ cấp trận đấu cho mỗi trận đấu họ chơi. Mặc dù chúng tôi có hơn 200 học viện bóng đá nghiệp dư, nằm rải rác khắp các nước trên thế giới, những cầu thủ trẻ nhất và những thách thức này là; nghèo đói, địa điểm nông thôn, thiếu tài trợ, định hướng đúng đắn, tiếp xúc với sân bóng đá đẳng cấp thế giới, v.v. đã ảnh hưởng đến hy vọng của họ cho một cơ hội tốt hơn như các ngôi sao bóng đá trong tương lai.Đoán cái gì? NETSCOUTERS PLATFORM là một cơ hội để xem ra hàng đầu.
VẤN ĐỀ CỦA CÂU LẠC BỘ AMATEUR
1. Thiếu tiền: tài chính được gọi là mạch máu của bất kỳ tổ chức nào, do đó không tổ chức nào có thể tồn tại ở bất cứ đâu trên thế giới trên toàn thế giới vì họ không thể duy trì sân vận động của họ, để cho phép người xem, không có khả năng trả tiền cho huấn luyện viên, cầu thủ và công nhân của họ.
2. Thiếu tài trợ: trong công khai thấp của các câu lạc bộ này thường không hấp dẫn sự quan tâm của các nhà đầu tư vì chi phí sinh hoạt thấp một đài truyền hình để thu hút người đăng ký hoặc người xem.
3. Nền tảng xã hội: nền tảng xã hội của những người chơi khéo léo nhất đã hạn chế họ tiếp xúc với những đại lý giàu có và có tính chất cao cấp này hoặc người quản lý của những câu lạc bộ lớn này và thành công nhất; một số người trong số họ với tài năng của họ và không hoàn thành ước mơ của họ.
4. Yếu tố môi trường: vị trí địa lý của hầu hết các nước trên thế giới, đó là; một số quốc gia được tìm thấy cách xa các câu lạc bộ thế giới lớn này thường bị thiệt thòi bởi câu lạc bộ bóng đá khổng lồ này.
NETSCOUTERS VISION
Chúng tôi chủ yếu quan tâm đến việc xây dựng một nền tảng phi tập trung, công, minh bạch và thống nhất để truy cập, xác nhận một kỹ năng người chơi được trao quyền và góp phần vào việc thương mại hóa hơn nữa của trò chơi bóng đá.
Bằng cách mở rộng, nó đơn giản có nghĩa là nỗ lực cộng tác với các cơ quan hoặc cơ quan công cộng và tư nhân về cách đóng góp chung trong việc đưa trò chơi bóng đá trở thành một trò chơi bao gồm cả người giàu, người nghèo, chúng tôi thích thú với những cầu thủ tài giỏi.
NETSCOUTERS MỤC TIÊU THẺ
Netscouter cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả trong việc quảng bá các câu lạc bộ sớm này và đưa ra mức độ công bằng để chơi cho cả người chơi, đại lý và các câu lạc bộ lớn để tìm kiếm đồng cỏ xanh hơn .
NETSCOUTER PLATFORM
Nền tảng này hoạt động với một máy kỹ thuật số phi tập trung điều chỉnh dòng chảy và dòng chảy của các quy trình giao tiếp. Điều quan tâm hơn đến việc duy trì nguyên lý dân chủ bằng cách cho mỗi câu lạc bộ đang phát triển có cơ hội tìm kiếm, hàng triệu người xem hoặc những người theo dõi đăng ký các đài truyền hình của họ, những người sẽ có thể mua chúng chỉ để xem các trận đấu bóng đá của họ cùng với quyền truyền hình của họ.
NETSCOUTER PLATFORM là một phước lành cho cả câu lạc bộ nghiệp dư và câu lạc bộ lớn hơn, họ tạo ra cho các nhà đầu tư, đại lý, nhà tài trợ và người dùng, bằng cách ngụ ý; nó là một giao dịch thắng / thắng mà cả hai người trong số họ không thể làm mà không có người khác do hàng tỷ euro.
LỢI ÍCH CỦA MẠNG LƯỚI NETSCOUTER
1. Nâng cấp cơ sở hạ tầng xây dựng câu lạc bộ nghiệp dư để thu hút người xem quốc tế
2. Cho các cầu thủ trẻ một điều kiện thuận lợi để nổi bật giữa các ngôi sao trong cuộc thi quốc tế.
3. Tạo một đại lộ cho các đại lý để truy cập các cầu thủ tài năng nghiệp dư đến các câu lạc bộ hợp đồng tương ứng của họ.
4. Mang thêm nhiều phương tiện truyền thông thể thao trong các giải đấu địa phương.
5. Loại bỏ tất cả các khoản phí không cần thiết để quảng bá câu lạc bộ của bạn.
6. Loại bỏ vấn đề tài trợ cho các cầu thủ tài năng nghiệp dư trên đường phố.
7. Tạo cơ hội đầu tư cho những cá nhân muốn kiếm tiền thông qua tài trợ của họ trong việc quảng cáo kinh doanh bóng đá.
8. Chi phí giao dịch trong suốt, chi phí thấp và giao dịch kinh doanh được bảo mật tốt, không có bên thứ ba.etc.
NETSCOUTERS UTILITY TOKEN
NETSCOUTER có hai loại mã thông báo là phần thưởng cho sự tham gia của mọi người trong nền tảng;
(a) Mã thông báo bảo mật: 20%.
(b) token hữu ích: đây là một đồng tiền được sử dụng bởi các nền tảng Nescouter tại thị trường của họ.
TOKEN SALE
KẾT LUẬN
Sau khi truy cập vào chế độ phân phối, dịch vụ nâng cao đời sống của người chơi, cải thiện chất lượng cuộc sống của họ, tiền lương, việc cung cấp các cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư thông qua ICO của họ, v.v. người ta có thể chứng thực rằng netscouter là một nền tảng đầu tư chắc chắn.
KHUYẾN NGHỊ
Tôi muốn giới thiệu nền tảng này cho tất cả các câu lạc bộ địa phương nằm rải rác trên toàn thế giới để nắm bắt cơ hội này và sử dụng nó. bảo đảm, minh bạch, định hướng lợi nhuận và dân chủ
Tôi đặc biệt muốn giới thiệu nền tảng này cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một kế hoạch đầu tư an toàn. bởi vì nó có một tỷ lệ phần trăm chất béo cho đầu tư của bạn trong quá trình phân phối tiền xu ban đầu của họ (ICO).
Tôi cũng muốn giới thiệu nền tảng này cho các ngôi sao bóng đá trẻ và tiềm năng, những người cũng muốn phát triển tiềm năng vốn có của mình bằng cách thu hút các câu lạc bộ lớn hơn ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ. để nắm lấy cơ hội này và biết cách kiếm tiền.
Quan trọng nhất, tôi sẽ không thể đưa thông báo của các nhà tài trợ về cách quảng bá nền tảng này bởi vì nó sẽ là nền tảng đầu tiên trên thế giới, châu Á và Mỹ như; Real Madrid FC, Barcelona Fc, Manchester United Fc, Paris Saint-Đức Fc, Inter Millan Fc, v.v. và sẽ sớm nhận được sự công nhận quốc tế, do đó các nhà tài trợ và dịch vụ sẽ được truyền hình trên đài truyền hình của họ.
ĐỘI

Để biết thêm chi tiết:

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama