VANTUM NETWORK - các giao dịch fiat chính thống và tiền điện tử nhanh hơn, an toàn hơn,

GIỚI THIỆU
Mạng lưới Vantum sẽ nhắm mục tiêu các phân đoạn trung thành, chơi game và giáo dục của công ty cho các dApps đầu tiên, với kế hoạch mở rộng sang các phân đoạn trong tương lai trong tương lai.
Vantum là gì?
Vantum là một chuỗi các thuật toán ethash, trong đó có tất cả ethereum và tối ưu hóa các tính năng cho việc áp dụng chủ đạo thực tế và sử dụng hàng ngày. Mục tiêu của Vantum không chỉ là tạo ra tiền điện tử tốt hơn, mà còn tạo ra một blockchain hữu ích hơn mà các nhà phát triển có thể sử dụng để xây dựng các ứng dụng thu hẹp khoảng cách giữa các giao dịch fiat chính thống và tiền điện tử nhanh hơn, an toàn hơn,
LÀM THẾ NÀO CHÚNG TÔI NÊN LÀM VIỆC?
Vantum blockchain tính năng:

  • một hợp đồng thông minh chuyển tiếp fiat cho phép các giao dịch mật mã hóa mà không tin cậy
  • dịch vụ masternodes để tạo ra các ứng dụng thông lượng cao, có khả năng mở rộng cao.
  • lưu trữ công khai sử dụng IPFS để lưu trữ tệp và nội dung công khai
  • tích hợp trình duyệt web3 trên thiết bị di động
  • ANS (Dịch vụ tên địa chỉ) cho phép tên miền tùy chỉnh cho địa chỉ ví
  • Danh sách này sẽ tiếp tục phát triển với sự phát triển của mạng lưới, và sẽ luôn luôn làm như vậy với mục tiêu hội nhập chủ đạo duy nhất, trong tâm trí.
  • Dịch vụ tên địa chỉ đảm bảo rằng bạn kiểm soát danh tính kỹ thuật số của mình, với một địa chỉ ví có thể đọc được.
    dApps được xây dựng trên đỉnh của chuỗi Vantum, có tính năng bảo mật tuyệt vời, bằng cách tránh một hệ thống điểm lỗi duy nhất để lưu trữ và lưu trữ dữ liệu
    Bằng cách lưu trữ nội dung và tệp trên mạng, nhà phát triển có tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra các ứng dụng thú vị và thân thiện với người dùng.
    SmartContracts Fiat-Relay thu hẹp khoảng cách giữa crypto & fiat bằng cách cho phép người dùng giao dịch bằng mật mã và tự động trao đổi fiat mà không cần trao đổi mật mã.
    HỢP TÁC, KHÔNG CẠNH TRANH.
    Hợp đồng thông minh Fiat-Relay
    Fiat được mọi người cho là ổn định hơn, an toàn hơn và dễ 
    sử dụng hơn Vì vậy, fiat được coi là có giá trị hơn. Khi nói đến việc áp dụng, 
    sử dụng và khối lượng, nhận thức là rất quan trọng. Vì lý do này, chúng tôi tin rằng đó là một quyết định tồi tệ để làm việc chống lại các loại tiền tệ fiat, và đã dành riêng chuỗi này để xây dựng tích hợp mật mã để làm việc miễn phí cho fiat, không cạnh tranh.
    Fiat Relay là một sáng kiến ​​được thiết kế để cung cấp các giải pháp tự động cho các hợp đồng thông minh có trên Vantum Blockchain để trao đổi ngay lập tức crypto-to-fiat mà không cần người dùng trở thành các máy khách Crypto-Exchange hiện có. Nó cũng loại bỏ bất kỳ hành động thủ công nào từ người nhận để nhận số tiền thanh toán bằng loại tiền tệ fiat, miễn là tất cả thông tin thanh toán là bắt buộc và phải có sẵn cho Hợp đồng thông minh Fiat-Relay.
    TẠI SAO VANTUM là tính năng tốt nhất
    Với tất cả các tiền điện tử trên thị trường hiện nay, điều gì khiến Vantum khác với đầu tư?
    CẦU ĐỐI VỚI THẾ GIỚI THỰC VẬT
    Giới thiệu VantX
    VantX là ứng dụng phân cấp đầu tiên được sản xuất trong Vantum blockchain và được xây dựng để cho phép các doanh nghiệp nhỏ và lớn trên toàn cầu tham gia với khách hàng của họ trong nền kinh tế mật mã trong khi vẫn kiếm được doanh thu chính trong các loại tiền tệ được chính phủ hậu thuẫn. Chúng tôi làm điều này bằng cách xây dựng một nền tảng để thưởng cho khách hàng doanh nghiệp và cung cấp các hệ thống cho khả năng tương tác giữa các thẻ quà tặng của công ty khác trên mạng.
    Lợi ích của Mã hóa
    Với nền tảng VantX, các nhà bán lẻ có thể tạo ra những món quà của riêng mình. Sử dụng hệ thống tạo quà tặng dễ sử dụng, người bán lại sẽ có quyền truy cập vào nhiều tính năng để tạo chương trình phần thưởng tùy chỉnh thực sự, cho phép người bán lại:
    • Đặt thông số cho phân phối mã thông báo dựa trên chi phí fiat và các hành động khác bao gồm: thành viên kỷ niệm, kích thước mua hàng, ngày sinh của khách hàng, tần suất mua hàng, v.v.
    • Tạo và quảng bá các dịch vụ, sự kiện và sản phẩm phải trả phí 
      để sử dụng mã thông báo.
    • Tạo thị trường riêng cho thẻ bằng cách bán lại chúng trong cửa hàng, trực tuyến hoặc bên trong ứng dụng
    • Tạo một chiến dịch tiền thưởng để thưởng cho khách hàng với việc trao đổi tokensin để hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị của công ty.
    Mã thông báo bán hàng
    Mã thông báo trước khi bán sẽ bắt đầu lúc 7.20.2018. ICO bắt đầu vào ngày 09.01.2018 và sẽ chạy cho đến 11.01.2018.
    Để biết thêm thông tin :
  • Bitcointalk:
  • https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama