MONORETO Giúp dễ dàng sử dụng mạng xã hội
Dữ liệu cho tháng 1 năm 2018 cho thấy 2,5 tỷ người trên trái đất sử dụng mạng xã hội mỗi ngày và đăng nhiều nội dung khác nhau, từ văn bản và ảnh đến nhận xét và lượt thích.
Người dùng mạng xã hội có thể được sắp xếp thành ba loại:
Blogger chuyên nghiệp, các nhà sản xuất quan điểm, nhiếp ảnh gia (khi tạo ra các nội dung là một nguồn thu nhập chuyên nghiệp)
người sử dụng thường xuyên người đăng nội dung chất lượng nhưng không có cơ hội để kiếm tiền từ nó
người sử dụng thường xuyên những người không tạo ra nội dung chất lượng (hoặc bất kỳ nội dung nào cả) nhưng sử dụng sản phẩm của người khác (ảnh, bài đăng, nhận xét)
Chỉ một phần nhỏ người dùng, những người được bao gồm trong danh mục đầu tiên, có thể kiếm tiền từ các ấn phẩm của họ bằng cách hợp tác với các thương hiệu và công ty quảng cáo dịch vụ của họ. Một số lượng đáng kể người dùng mạng xã hội tạo nội dung chất lượng cao và phổ biến không có cơ hội kiếm tiền từ đó (danh mục thứ hai). Điều xảy ra là nội dung kiếm tiền cho các công ty sở hữu các mạng xã hội trái ngược với chính người sáng tạo. Đây là cách giá trị thị trường của Facebook đã đạt 350 tỷ USD cho đến nay và tiếp tục phát triển đầu tiên và quan trọng nhất vì nội dung của người dùng.
người sử dụng thường xuyên người đăng nội dung chất lượng nhưng không có cơ hội để kiếm tiền từ nó
người sử dụng thường xuyên những người không tạo ra nội dung chất lượng (hoặc bất kỳ nội dung nào cả) nhưng sử dụng sản phẩm của người khác (ảnh, bài đăng, nhận xét)
Chỉ một phần nhỏ người dùng, những người được bao gồm trong danh mục đầu tiên, có thể kiếm tiền từ các ấn phẩm của họ bằng cách hợp tác với các thương hiệu và công ty quảng cáo dịch vụ của họ. Một số lượng đáng kể người dùng mạng xã hội tạo nội dung chất lượng cao và phổ biến không có cơ hội kiếm tiền từ đó (danh mục thứ hai). Điều xảy ra là nội dung kiếm tiền cho các công ty sở hữu các mạng xã hội trái ngược với chính người sáng tạo. Đây là cách giá trị thị trường của Facebook đã đạt 350 tỷ USD cho đến nay và tiếp tục phát triển đầu tiên và quan trọng nhất vì nội dung của người dùng.
Số lượng người dùng truyền thông xã hội áp đảo là đối tượng (danh mục thứ ba). Họ thường không tạo ra nội dung của riêng họ mà chủ động sử dụng mạng xã hội, xếp hạng và bình luận về nội dung được đăng bởi những người khác và cũng giao tiếp với nhau. Đây là đối tượng tạo ra giá trị gia tăng của mạng xã hội làm sản phẩm.
CÁC GIẢI PHÁP VÀ GIẢI PHÁP CHÍNH GIẢI PHÁP GIẢI
PHÁP
Quản lý tài khoản của bạn và kiếm tiền
Giống như và trở nên phổ biến
Tăng vốn
Tham gia vào tổ chức từ thiện
Quảng cáo doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả
Để giải quyết vấn đề này, một nhóm chuyên gia đã phát triển Monoreto sáng tạo
PHÁP
Quản lý tài khoản của bạn và kiếm tiền
Giống như và trở nên phổ biến
Tăng vốn
Tham gia vào tổ chức từ thiện
Quảng cáo doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả
Để giải quyết vấn đề này, một nhóm chuyên gia đã phát triển Monoreto sáng tạo
Monoreto là mạng xã hội:
Cung cấp cho mọi người dùng cơ hội kiếm tiền từ đăng ảnh và video
Tăng tầm quan trọng và giá trị của lượt thích và cải thiện chất lượng tổng thể của nội dung
Giảm nhu cầu cho quảng cáo blogger như một phương pháp kiếm tiền
Giúp giả mạo và bot không có lợi
Dự án Ideology
Tăng tầm quan trọng và giá trị của lượt thích và cải thiện chất lượng tổng thể của nội dung
Giảm nhu cầu cho quảng cáo blogger như một phương pháp kiếm tiền
Giúp giả mạo và bot không có lợi
Dự án Ideology
Mỗi danh mục người dùng này cần phải có một số thuộc tính tâm lý và kinh tế quan trọng:
Sáng tạo thực hiện
Từ bi
Công nhận tài năng và kỹ năng chuyên môn
Thu nhập thu nhập
Tổng quan về Mạng xã hội (Facebook và Instagram)
Từ bi
Công nhận tài năng và kỹ năng chuyên môn
Thu nhập thu nhập
Tổng quan về Mạng xã hội (Facebook và Instagram)
Thống kê cho thấy rằng hai mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới là Facebook và Instagram.
Dữ liệu từ Báo cáo Ngành Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2018 cho biết rằng Facebook và Instagram là những nền tảng xã hội chính được các doanh nghiệp sử dụng và đã chứng minh động lực tích cực trong năm 2017 so với năm 2016.
Kiếm tiền từ việc sử dụng hàng ngày của Người dùng Thông thường
Dữ liệu từ Báo cáo Ngành Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2018 cho biết rằng Facebook và Instagram là những nền tảng xã hội chính được các doanh nghiệp sử dụng và đã chứng minh động lực tích cực trong năm 2017 so với năm 2016.
Kiếm tiền từ việc sử dụng hàng ngày của Người dùng Thông thường
Monoreto sẽ giúp giao tiếp dễ dàng hơn và thuận tiện hơn. Mỗi người dùng Monoreto sẽ nhận được các công cụ mạng xã hội hiện đại:
Cải thiện thời gian của bài viết với hình ảnh và video
Các bình luận về bài viết để giữ liên lạc với những người theo
Stories chức năng, cho phép tạo ra các hình ảnh và video 10 giây với văn bản được che phủ, biểu tượng cảm xúc, và ghi chú viết tay
Không giống như hầu hết các mạng xã hội khác, Monoreto sẽ thấy người chiến thắng trong số không chỉ những người nổi tiếng mà còn trong số những người chân thành sẵn sàng hỗ trợ tác giả về nội dung chất lượng.
Các bình luận về bài viết để giữ liên lạc với những người theo
Stories chức năng, cho phép tạo ra các hình ảnh và video 10 giây với văn bản được che phủ, biểu tượng cảm xúc, và ghi chú viết tay
Không giống như hầu hết các mạng xã hội khác, Monoreto sẽ thấy người chiến thắng trong số không chỉ những người nổi tiếng mà còn trong số những người chân thành sẵn sàng hỗ trợ tác giả về nội dung chất lượng.
MNR TOKEN
MNR là mã thông báo ứng dụng tương thích ERC20 với lượng phát xạ giới hạn. Mỗi Like quảng bá tài khoản của bạn trong nguồn cấp dữ liệu tin tức cùng với các nguồn phổ biến. Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán bằng MNR để quảng cáo trên nền tảng này. Khả năng chuyển đổi MNR thành mã thông báo nội bộ MON theo tỷ lệ bằng nhau sau khi khởi chạy nền tảng đang được xem xét.
MNR là mã thông báo ứng dụng tương thích ERC20 với lượng phát xạ giới hạn. Mỗi Like quảng bá tài khoản của bạn trong nguồn cấp dữ liệu tin tức cùng với các nguồn phổ biến. Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán bằng MNR để quảng cáo trên nền tảng này. Khả năng chuyển đổi MNR thành mã thông báo nội bộ MON theo tỷ lệ bằng nhau sau khi khởi chạy nền tảng đang được xem xét.
Token Ticket
Ngày bắt đầu và kết thúc trước ICO 10 tháng 5 năm 2018-10 tháng 6 năm 2018
Ngày bắt đầu và kết thúc ICO từ ngày 15 tháng 8 năm 2018 đến ngày 30 tháng 9 năm 2018
Cung cấp mã thông báo Không nhiều hơn nắp cứng
Phân phối thẻ và thu thập tiền:
Phân phối mã thông báo:
Phân phối mã thông báo:
23% cho người dùng nền tảng ban đầu
11% vẫn là phần thưởng của công ty
3% được sử dụng cho giải thưởng bounty
63% cho người tham gia đông đúc
Cơ chế hợp đồng thông minh cho phép tỷ lệ được duy trì bao gồm trong trường hợp số tiền thu được ít hơn so với kế hoạch.
11% vẫn là phần thưởng của công ty
3% được sử dụng cho giải thưởng bounty
63% cho người tham gia đông đúc
Cơ chế hợp đồng thông minh cho phép tỷ lệ được duy trì bao gồm trong trường hợp số tiền thu được ít hơn so với kế hoạch.
Theo đó, sẽ không có sự gia tăng trong chia sẻ của nhóm nếu điều này xảy ra.
Phân phối số tiền đã thu sau khi Bán Mã:
50% cho việc phát triển nền tảng Monoreto
25% cho các ứng dụng tiếp thị và quảng cáo
15% cho sự phát triển tương lai của nền tảng Monoreto
10% chi tiêu cho các quy định pháp lý
Lộ trình
25% cho các ứng dụng tiếp thị và quảng cáo
15% cho sự phát triển tương lai của nền tảng Monoreto
10% chi tiêu cho các quy định pháp lý
Lộ trình
2017
QUÝ 2ND
NGHIÊN CỨU NHU CẦU TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI
Nhu cầu nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu khởi động nền tảng trên thị trường quốc tế
Sáng tạo thiết kế nền tảng dự thảo
THE 3RD QUARTER
Nghiên cứu khởi động nền tảng trên thị trường quốc tế
Sáng tạo thiết kế nền tảng dự thảo
THE 3RD QUARTER
PHÁT TRIỂN MONORETO PLATFORM
Phát triển cơ chế đổi mới tiếp thị bên trong nền tảng Monoreto
Giải quyết các câu hỏi về việc thực hiện kỹ thuật nền tảng và mở rộng quy mô
THE QUÝ 4
Giải quyết các câu hỏi về việc thực hiện kỹ thuật nền tảng và mở rộng quy mô
THE QUÝ 4
Phiên bản ALPHA của PLATFORM
Chuẩn bị sử dụng công nghệ blockchain trong dự án
Bắt đầu công việc trên Whitepaper
Tham gia
dự án Giới thiệu dự án cho người dùng tiềm năng
Phát triển chiến dịch ITO để gây quỹ
Tổng quan về các giải pháp công nghệ của nền tảng và định vị của nó
Phát triển kế hoạch truyền thông và nghiên cứu tiếp thị
2018
Bắt đầu công việc trên Whitepaper
Tham gia
dự án Giới thiệu dự án cho người dùng tiềm năng
Phát triển chiến dịch ITO để gây quỹ
Tổng quan về các giải pháp công nghệ của nền tảng và định vị của nó
Phát triển kế hoạch truyền thông và nghiên cứu tiếp thị
2018
QUÝ 1ST
CHUẨN BỊ CHO TOKENSALE
Bắt đầu các chiến dịch tiếp thị về việc bán mã thông báo
Tổ chức cộng đồng của Monoreto
Trình bày dự án và hội nhập vào các phương tiện thông tin đại chúng
NHỮNG QUÝ VỊ 2ND -3RD
Tổ chức cộng đồng của Monoreto
Trình bày dự án và hội nhập vào các phương tiện thông tin đại chúng
NHỮNG QUÝ VỊ 2ND -3RD
PHÂN PHỐI TOKENS
Trình bày chức năng cốt lõi của nền tảng
Bắt đầu huy động vốn để đưa sản phẩm ra thị trường thế giới
Trình bày dự án cho chủ sở hữu thẻ ở cấp độ quốc tế
Hoàn thành việc phân phối mã thông báo
Phiên bản beta của sản phẩm
THE 4TH QUARTER
Bắt đầu huy động vốn để đưa sản phẩm ra thị trường thế giới
Trình bày dự án cho chủ sở hữu thẻ ở cấp độ quốc tế
Hoàn thành việc phân phối mã thông báo
Phiên bản beta của sản phẩm
THE 4TH QUARTER
HỆ THỐNG THANH TOÁN NỘI BỘ
Monoreto Investment
Ra mắt hệ thống ký quỹ
Hợp đồng thông minh trong nền tảng
2019
Ra mắt hệ thống ký quỹ
Hợp đồng thông minh trong nền tảng
2019
CÁC QUÝ 1ST-3RD
HỘI NHẬP VÀ HIỆU QUẢ HIỆU QUẢ
Mở khóa 20% số thẻ cho người dùng đầu tiên từ quỹ phát triển nền tảng
Thiết kế công cụ thức ăn thông minh hiệu quả để quảng bá người dùng
Phát triển ứng dụng di động
Dịch sang các ngôn ngữ khác
TEAM
Kirill Granev: Giám đốc điều hành, CO-FOUNDER
Artem Vishenin: Đồng sáng lập
Mikhail Sochivets: CTO
Mikhail Bondarenko: Giám đốc tiếp thị và PR
Valentin Nagovitsyn: Giám đốc nghệ thuật
Konstantin Modestov: Kiến trúc sư phần mềm
Dmitriy Torshin: Nhà phát triển Blockchain
Andrey Vinnikov: Nhà phát triển chính
Alexandra Solodyankina: Nhà phát triển cốt lõi
Anton Chervenko: Nhà khoa học dữ liệu lớn
CHI TIẾT THEO D LINKI LIÊN KẾT:
Thiết kế công cụ thức ăn thông minh hiệu quả để quảng bá người dùng
Phát triển ứng dụng di động
Dịch sang các ngôn ngữ khác
TEAM
Kirill Granev: Giám đốc điều hành, CO-FOUNDER
Artem Vishenin: Đồng sáng lập
Mikhail Sochivets: CTO
Mikhail Bondarenko: Giám đốc tiếp thị và PR
Valentin Nagovitsyn: Giám đốc nghệ thuật
Konstantin Modestov: Kiến trúc sư phần mềm
Dmitriy Torshin: Nhà phát triển Blockchain
Andrey Vinnikov: Nhà phát triển chính
Alexandra Solodyankina: Nhà phát triển cốt lõi
Anton Chervenko: Nhà khoa học dữ liệu lớn
CHI TIẾT THEO D LINKI LIÊN KẾT:
Trang web: http://monoreto.com/
Báo cáo chính thức: http://monoreto.com/resources/Monoreto_WP_ENG.pdf
Điện tín: https://t.me/monoreto
Facebook: https://www.facebook.com/monoreto/
Twitter: https://twitter.com/MonoretoSocial
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile
Komentar
Posting Komentar