Bounty RATEONIUM

RATEONIUM - Hệ thống toàn cầu, ẩn danh và tương tác

Xin chào tất cả mọi người, trong bài đăng mới này, tôi muốn giới thiệu dự án Rateonium và để biết thêm chi tiết, chúng ta hãy đi đến cuộc thảo luận sau:
Nền tảng dựa trên sản phẩm và xếp hạng dịch vụ toàn cầu Blockchain
Rate - Trade -
Investonium cung cấp hệ thống toàn cầu, ẩn danh và tương tác đầu tiên với nhiều lợi ích cho người dùng và các công ty đối tác.
PLATFORM
Rateonium cung cấp một nền tảng phi tập trung, vô danh và minh bạch với nhiều lợi ích khác nhau cho cộng đồng, đối tác kinh doanh và nhà đầu tư
RATING
Người dùng đánh giá các sản phẩm và dịch vụ của công ty và chia sẻ ý kiến ​​của họ với cộng đồng. Trước, người dùng nhận được một số mã thông báo RTO tương đương.
TRÌNH BÀY
Công ty đối tác nhận được đánh giá định tính của khách hàng. Thông tin thu thập được cho phép họ tiếp tục quản lý chất lượng và mở rộng kinh doanh.
MARKETING
Cộng đồng Rateonium cung cấp các kênh tiếp thị mới cho công ty, có liên quan đến hiệu quả kinh doanh của họ. Hệ thống xếp hạng của khách hàng cho phép quản lý quan hệ khách hàng, minh bạch, và quản lý quan hệ khách hàng.

Người dùng GIFT có thể trao đổi RTO của họ tại các công ty đối tác của chúng tôi để cải thiện sản phẩm và dịch vụ riêng lẻ. Vì vậy, khách hàng nhận được phần thưởng vì đã chia sẻ ý kiến ​​của họ.
THƯƠNG MẠI
Người dùng có khả năng thay đổi mã thông báo RTO mà anh ta nhận được vào RTC. Giao dịch tiền tệ RTC sẽ được đăng ký trên nền tảng trao đổi tiền tệ tiền điện tử lớn nhất.
ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG RATEONIUM ỨNG DỤNG
Hệ thống ứng dụng dựa trên công nghệ Blockchain của mạng lưới RATEONIUM và cung cấp sự thoải mái cao nhất cho người dùng kết hợp với chức năng nhiều lớp
Các Rateonium App là trung tâm của hệ thống đánh giá sáng tạo. Nó chứa tất cả các chức năng như đánh giá của các công ty hoặc chức năng xung quanh tôi. Để không chống lại sự tăng trưởng theo kế hoạch của Rateonium, ứng dụng có sẵn như là một tải xuống miễn phí cho mọi người dùng trong tương lai.
Sau khi người dùng đã tạo tài khoản của mình và dữ liệu cá nhân đã được mã hóa bởi quy trình RATE-SAFE, người dùng có thể truy cập tất cả các khu vực ứng dụng của ứng dụng.
Điều này cho phép anh ta xem các đánh giá về các nhà hàng gần đó và đánh dấu chúng là hữu ích hoặc viết đánh giá về dịch vụ nhận thức.
Hơn nữa, mỗi người dùng có thể kiểm tra số dư mã thông báo Rateonium hiện tại của mình trong ví Rateonium được tích hợp và so sánh phần thưởng nào hiện có thể được đổi.
Để tăng chuyển động hàng ngày, người dùng cũng thấy xếp hạng xếp hạng của họ so với những người dùng khác. Tất nhiên các tên tương ứng được mã hóa bởi số duy nhất của chúng và sẽ chỉ được tiết lộ theo yêu cầu của người dùng. Giao dịch giữa người dùng cũng có thể. Một tính năng đặc biệt là chức năng quyên góp Rateonium. Các dự án xã hội có khả năng được liệt kê trong tìm kiếm như một dự án quyên góp hiện tại. Vì vậy, mọi người dùng đều có khả năng chuyển Rateonium cho dự án tương ứng và hỗ trợ dự án.
Thẻ Rateonium:
Thẻ Rateonium cho phép bảo vệ tối đa các mã thông báo được lưu trữ. Tất cả các chức năng thay đổi trạng thái mã thông báo của người dùng (ví dụ: giao dịch, trao đổi với RTC hoặc mua lại phần thưởng) phải được xác minh bằng mã QR riêng trên thẻ.
Tất cả các khách hàng phải làm là mở ứng dụng, nhập mật khẩu của mình và quét mã QR. Để đảm bảo rằng xếp hạng chỉ được cung cấp tại các địa điểm mà dịch vụ thực sự được nhận thức, người dùng phải xác minh giao dịch mua trước khi gửi đánh giá. Vì mục đích này, thẻ Rateonium được quét đơn giản tại quầy thanh toán. Trong trường hợp mua hàng trực tuyến, ứng dụng có thể được sử dụng làm máy quét.
Lịch trình ICO
Phân phối mã thông báo
Sự kiện bán thẻ: 83% 
Đối tác chiến lược: 7% 
Nhóm: 10%
Sử dụng ngân sách
Phát triển kỹ thuật (máy quét, sản xuất thẻ Rateonium): 25% 
Tối ưu hóa phát triển ứng dụng: 20% 
Quản lý máy chủ bảo mật dữ liệu: 7% 
Tiếp thị toàn cầu: 35% 
Nhóm: 5% 
Mua lại đối tác toàn cầu: 8%
Bạn có thể tìm hiểu thêm về nền tảng này hoặc tham gia bán hàng đám đông của họ thông qua các liên kết sau:
Tên người dùng Bitcointalk: Aray80 
Liên kết hồ sơ: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1324910
Bitcointalk:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama