Chú ý, thay đổi quan trọng!

Chúng tôi đã nhận được thông tin mới về việc liệt kê mã thông báo của chúng tôi trên các sàn giao dịch chính (như Binance và các công ty khác). Để được liệt kê trên các sàn giao dịch lớn, chúng tôi nên chuyển đổi mã thông báo của chúng tôi từ bảo mật sang loại tiện ích. Chúng tôi hiểu rằng mã thông báo của chúng tôi được giao dịch trên các sàn giao dịch lớn sẽ làm tăng giá trị của nó, đó là lý do tại sao, sau nhiều ý nghĩ, chúng tôi chính thức tuyên bố rằng chúng tôi thực hiện thay đổi về lợi ích của loại mã thông báo tiện ích. Chúng tôi bảo lưu quyền mua lại thẻ được phát hành từ thị trường mở bằng cách sử dụng lợi nhuận của công ty chúng tôi để hỗ trợ giá của mã thông báo.
Chức năng tiện ích của mã thông báo HASH: Nó có thể được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ của công ty chúng tôi.
Có thể tìm thấy báo cáo chính thức tại đây: https://hashbon.com/info/whitepaper_eng.pdf
Bitcointalk:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama