Neluns ICO nhận được 1,5 triệu đô la từ Quỹ Blockchain Manhattan cho mã NLS


Gần đây đã nhận thấy rằng Quỹ Blockchain Manhattan đã thể hiện sự quan tâm và đã đầu tư vào Công ty Neluns, một hệ sinh thái tài chính sáng tạo .

Quỹ Blockchain Manhattan

Blockchain Manhattan thường được biết đến với nhóm nghiên cứu vốn chủ sở hữu và đầu tư vào nhiều dự án thành công của Công ty.

Giới thiệu công ty Neluns

Neluns là một hệ sinh thái tài chính mới có chức năng như một công nghệ tiên tiến và cho phép hoạt động với tiền điện tử và fiat. Phương châm của công ty là cung cấp một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của thị trường tiền điện tử . Công ty được chia thành 3 phần: đầu tiên là Ngân hàng, thứ hai là Công ty bảo hiểm và thứ ba là một Sàn giao dịch tiền điện tử. Tất cả 3 yếu tố đều hỗ trợ cả fiat và cryptocurrency. Nó giúp người dùng của nó cung cấp những rủi ro thấp hơn và tạo cho họ một môi trường thuận lợi.

Các nhà phân tích của Blockchain Manhattan thích Neluns

Trong trang web chính thức của họ, Quỹ Blockchain Manhattan đã viết về Neluns rằng họ đang nhắm đến họ khi các nhà phân tích nghiên cứu cổ phần nhìn thấy tiềm năng trong Neluns và đề xuất đầu tư . Vì vậy, họ đã đầu tư cho phù hợp.
Trong giai đoạn đầu của các khoản đầu tư đã xảy ra vào tháng 6 năm 2018, Quỹ Blockchain Manhattan đã đóng góp khoản đầu tư 1,5 triệu USD vào Công ty Neluns, do đó trở thành nhà đầu tư của họ.

Thông báo ICO của Neluns

Trong những ngày gần đây nó đã được công bố bởi Công ty Neluns về ICO (Cung cấp tiền xu ban đầu) . Điều này phải là 3 giai đoạn hoặc vòng và đó là:
  • Pre-Sale
  • Pre-ICO
  • ICO chính
Toàn bộ nỗ lực và sáng kiến ​​đã được thực hiện bởi các nhà phân tích của Quỹ Blockchain Manhattan người luôn luôn quan sát và phát hiện ra tiềm năng trong ICO sắp tới mà họ đã làm việc quá lâu. Họ đã cho phép họ đầu tư vào Neluns ngay sau khi hoàn thành dự án.

Neluns hướng đến các dịch vụ ngân hàng

Mục tiêu chính của Công ty Neluns là nhắm đến hệ sinh thái tài chính. Nó nhằm mục đích kết hợp một Ngân hàng, một trao đổi tiền điện tử và một công ty bảo hiểm tất cả trong một nền tảng duy nhất. Neluns đang cung cấp một giải pháp tổng thể cho công chúng cho các mục tiêu cá nhân và doanh nghiệp.
Chức năng của Neluns đang thực hiện thanh toán, mua, bán tiền điện tử và rút tiền từ bất kỳ máy ATM nào. Nó có ứng dụng di động riêng được hỗ trợ bởi cả phiên bản Android và phiên bản iOS. Sử dụng của họ sẽ là họ có thể làm cho các hoạt động ngân hàng và trao đổi rất dễ dàng và có thể được truy cập từ bất kỳ phần nào của thế giới.

Giới thiệu về việc cung cấp tiền xu ban đầu

Các thẻ được tạo bởi Neluns theo tiêu chuẩn ERC20 được sử dụng để bảo mật . Họ sẽ cung cấp cho chủ sở hữu khoảng 50% cổ tức và nó sẽ tùy thuộc vào hệ sinh thái Neluns bao gồm Ngân hàng Neluns, Neluns Exchange, lợi nhuận của Bảo hiểm Neluns. Tất cả các cổ tức sẽ được đưa ra trong quý cho các chủ sở hữu phù hợp với số lượng thẻ người dùng giữ so với tổng số.
Phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi:
FACEBOOK  • TELEGRAM • TWITTER  
YOUTUBE  • MEDIUM
Bitcointalk:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama