Notm - nền tảng tin tức lai

Chúng tôi sẽ cung cấp Bài viết để trình bày dự án The Notmiến cho những người tham gia nền tảng tiềm năng và những người quan tâm đến việc đóng góp cho sự phát triển của nó. Thông tin được liệt kê dưới đây có thể không đầy đủ và không ngụ ý bất kỳ mối quan hệ hợp đồng nào. Mục đích chính là cung cấp thông tin cho mọi người, để họ có thể xác định liệu họ có sẵn sàng phân tích công ty với ý định lấy mã thông báo hoặc đầu tư hay không.

Hiện tại tiền điện tử chỉ là một công cụ đầu tư cho hầu hết mọi người. Tuy nhiên, chúng tôi, với tư cách là những người đam mê, sẽ thể hiện ý tưởng chính về tiền điện tử - việc sử dụng nó để thanh toán thường xuyên, thực hiện tích hợp tiền điện tử trong một trong những lĩnh vực được tài trợ cao nhất, trong đó cung cấp một công nghệ đột phá, sẽ thay đổi tất cả thông tin và tin tức phân khúc.
Theo phân tích của chương trình Emarketer trên thị trường quảng cáo trên thị trường thế giới, ngân sách trên thị trường thế giới năm 2017 là khoảng 643 tỷ đô la. Năm 2018 chi phí quảng cáo đã tăng lên 682 tỷ đô la và năm 2019, nó đã dự đoán là 719 tỷ đô la.

Hy vọng tham gia Dự án này là rất lớn đối với chúng tôi, trước khi bạn tham gia, sẽ tốt hơn nếu bạn hiểu dự án bên cạnh đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và cải thiện thông tin cho bạn, đặc biệt là hiểu tầm nhìn và sứ mệnh của dự án để nó thêm vào tin tưởng vào

Notm là một hệ sinh thái bao gồm một số dự án kết nối và hợp tác.

Dự án đầu tiên là một nền tảng tin tức Notm với định vị địa lý. Ý tưởng chính của Nền tảng Notm là chống lại những tin tức giả mạo và nó sẽ được phát hành với sự giúp đỡ của sự đồng thuận và định vị địa lý. Tạo, chỉnh sửa, xác nhận hoặc hủy phiên bản của bài đăng sẽ có sẵn cho tất cả người dùng đang ở vị trí của tin tức đã xảy ra. Bằng cách này, phiên bản cuối cùng của bài đăng sẽ được quyết định bởi sự đồng thuận. Người dùng xuất bản tin tức trên nền tảng Notm sẽ nhận được phần thưởng trong mã thông báo Notm, kích thước của nó sẽ phụ thuộc vào độ mới và mức độ phổ biến của các tài liệu được xuất bản. Bạn sẽ có thể giữ và giao dịch mã thông báo Notm trên Sàn giao dịch Notm.

Dự án thứ hai là Sàn giao dịch Notm. Các mã thông báo có thể được giữ, trao đổi cho các loại tiền điện tử khác và cũng được chuyển dưới sự kiểm soát của bot ngân hàng nếu đồng bộ hóa với tài khoản ngân hàng được xác minh. Giao dịch ký quỹ cũng sẽ có sẵn tại Notm Exchange.

Dự án thứ ba là Ngân hàng Notm. Người dùng có tài khoản ngân hàng được đồng bộ hóa với tài khoản được xác minh của Notm Exchange sẽ có thể chuyển đổi ngay lập tức mã thông báo Notm thành tiền định danh. Khi thanh toán bằng thẻ, ngân hàng nhận được yêu cầu một số tiền mà bot ngân hàng mua ngay lập tức từ các đơn đặt hàng có sẵn với mã thông báo Notm tại Sàn giao dịch Notm.

Ý tưởng của chúng tôi là toàn cầu và khi nhân rộng nền tảng Notm cho phần lớn các hãng thời trang, chúng tôi sẽ có thể thay đổi tương lai để tốt hơn. Kết quả cuối cùng, chúng ta phải có được nền tảng toàn cầu với các tài liệu tin tức xác thực, nơi thu nhập chính sẽ thuộc về tác giả tài liệu. Đồng thời, việc sử dụng tiền điện tử được tạo sẽ thoải mái nhất, nhờ vào việc trao đổi chứng khoán và đồng bộ hóa tài khoản ngân hàng. Điều đáng nói là bot ngân hàng sẽ được chỉ đạo hoạt động với mã thông báo Notm.

Dự án Notm đã xây dựng một nền tảng với tin tức trung thực và mức độ bảo vệ cao.

Tính thu nhập tự động

Kiểm tra định vị địa lý (GPS và LBS)

Tin tức được bảo vệ bởi sự đồng thuận

Khả năng mở rộng

Khuyến nghị quảng cáo hiệu quả

Notm Exchange là dịch vụ trao đổi mã thông báo Notm lấy tiền định danh và ngược lại.

Dịch vụ sẽ có phí giao dịch thấp, ứng dụng di động thuận tiện, đồng bộ hóa với tài khoản ngân hàng, Bảo vệ tài khoản ba, Không có hoa hồng để nhập và rút mã thông báo và giao dịch Ký quỹ
ỨNG DỤNG

Khi bạn đã bước vào hệ sinh thái của chúng tôi, bạn có thể điều chỉnh mọi thứ. Bất cứ ai có điện thoại thông minh và kết nối internet đều có thể sử dụng trao đổi Notm Platform và Notm

Với điện thoại thông minh và internet được kết nối, bạn có thể truy cập vào tất cả các chức năng của hệ sinh thái Notm. Tài khoản của bạn trong trao đổi Notm sẽ được đồng bộ hóa với tài khoản ngân hàng của bạn, để bạn có thể thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ bằng thẻ thanh toán Notm với chuyển đổi ngay lập tức.
Mua và bán mã thông báo

Thẻ thanh toán Notm (chuyển đổi mã thông báo tức thời)

Tạo, chỉnh sửa và bổ sung tin tức

Tham gia đồng thuận (Xác định vị trí địa lý)

Vị trí đề xuất quảng cáo

Đang phát triển:

Ứng dụng Ge ngay bây giờ: App Store, Play Store

Hệ sinh thái notm

Hệ sinh thái Notm là một hệ thống hoàn toàn khép kín, bao gồm hợp tác với tất cả các thành viên của cộng đồng. Cơ sở là nền tảng Notm, nơi tất cả người dùng có thể xuất bản, chỉnh sửa và xác nhận / hủy tài liệu tin tức. Trong đó, cần phải tuân theo một điều kiện, chính xác là ở nơi xảy ra. Tài liệu tin tức sẽ được xếp hạng từ phổ biến nhất và đi ra các khu vực định vị địa lý lớn hơn hoặc ở nơi xuất bản.

BÁN TOKEN

Mã thông báo ICO Notm sẽ được phát hành trên cơ sở Ethereum. Nhờ vào điều này, chúng tôi đang có được tất cả các cơ sở hạ tầng cần thiết, đã có sẵn cho mạng Ethereum.

Bắt đầu: feb 18, 2019 (10:00 AM CET)

Số lượng mã thông báo để bán: 10.620.000.000 KHÔNG (59%)

Kết thúc: ngày 27 tháng 12 năm 2019 (11:59 CH CET)

Tỷ giá hối đoái: 0,005 USD = 1 KHÔNG

Tiền tệ được chấp nhận: ETH

Số tiền giao dịch tối thiểu: 5.000 USD (Đã đóng cửa)



Để biết thêm thông tin bạn truy cập liên kết dưới đây:

TRANG WEB: https://notm.io/

ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4920444.0

WHITEPAPER: https://notm.io/whitepaper-EN-min.pdf

FACEBOOK: https://www.facebook.com/NotmPl platform /

TWITTER: https://twitter.com/NotmPl platform

ĐIỆN THOẠI: https://t.me/NotmPl platform

Kabel:
0x42F510e1456CFf564EC695d1c0056E819933e26c

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama