BeLL DEX tất cả những điều tốt nhất cho khách hàng

Trao đổi tiền điện tử trao đổi ngày hôm nay là cách duy nhất để mua tài sản kỹ thuật số, không tính giao dịch qua quầy, tất nhiên, trong đó người dùng trung bình không có gì để làm. Nhưng thậm chí có thể truy cập được đối với nhiều người dùng thị trường là đủ để đảm bảo doanh thu hàng tỷ đồng trong việc mua / bán tài sản kỹ thuật số mỗi ngày. Bất cứ ai mua, bán hoặc rút tài sản từ sàn giao dịch đều trả cho cô ấy một khoản hoa hồng, cuối cùng dẫn đến lợi nhuận. Lợi nhuận này rất đáng kể, ước tính hàng tỷ đô la một năm, nhưng thật không may số tiền này vượt qua chúng tôi, không phải cộng đồng hay người dùng quyết định chi tiêu% lợi nhuận, các nhà quản lý trao đổi quyết định, kinh doanh là Kinh doanh, nói gì.
Tuy nhiên, lý tưởng nhất là tiền điện tử là một định đề phân cấp, người sử dụng quyền lực và các lý tưởng khác, vì một số lý do không được thể hiện trong liên kết duy nhất giữa người dùng và aktivami kỹ thuật số. , thực sự BeLL DEX này và sẽ.
BeLL DEX là một trao đổi mật mã với một ý tưởng kinh doanh hoàn toàn mới, độc đáo. Bản thân DEX (trao đổi phi tập trung) có nghĩa là tự do hơn cho người dùng, nhưng BeLL DEXwent thậm chí còn mong muốn phục vụ người dùng hơn nữa. Trao đổi này sẽ phân phối 100% lợi nhuận của nó giữa những người nắm giữ mã thông báo nền tảng.

BeLL DEX và 100% doanh thu cho người dùng

Như đã đề cập, tiền điện tử có thu nhập rất cao, nhưng nếu bạn có cơ hội trở thành một phần của thu nhập này thì sao? Trao đổi hoạt động, bạn giữ mã thông báo và nhận thu nhập từ các hoạt động trao đổi, thu nhập thụ động tốt và trong trường hợp này, chính mã thông báo, cho phép nhận được một phần lợi nhuận, cũng sẽ trở nên đắt hơn, điều này là thực sự đáng quan tâm

Những đổi mới từ BeLL DEX

Từ một dự án phá vỡ các mô hình thông thường, bạn có thể mong đợi các đề xuất thú vị khác, BeLL trong trường hợp này hoàn toàn biện minh cho các hy vọng.

Bảo hiểm BeLL

Điều này là cần thiết trong trường hợp bạn quên dữ liệu để truy cập vào ví của mình và không thể nhớ chúng, trong trường hợp này, nếu phí bảo hiểm được thanh toán thường xuyên, BeLL sẽ hoàn trả số tiền đã mất.

Sở hữu tài khoản nhóm

Nó xảy ra rằng tiền của một số người hoặc thậm chí toàn bộ tổ chức được lưu trữ trên một tài khoản, rõ ràng trong trường hợp này chỉ có một người có quyền truy cập vào tài khoản lớn hơn và là chủ sở hữu và người quản lý hoàn toàn của các quỹ trên đó. Nhờ quyền sở hữu nhóm của tài khoản, để tiến hành các hoạt động với tài khoản, sự tham gia của tất cả người dùng được liên kết với nó là cần thiết.

100% doanh thu cho người dùng.

Vâng, sự đổi mới quan trọng nhất đã được đề cập là phân phối lợi nhuận cho tài khoản của người dùng. Trong thực tế, việc trao đổi hoạt động vì lợi ích của người dùng và sẽ cung cấp tất cả lợi nhuận nhận được cho anh ta.
Thu nhập được lên kế hoạch để nhận từ phí bảo hiểm, phí giao dịch.

Mã thông báo

Trao đổi sẽ có mã thông báo riêng, chính nó sẽ là điều kiện chính trên cách nhận một phần lợi nhuận.
Tổng số tiền 100.000.000 BeLL
Có sẵn để bán 30.000.000 BeLL
Mã thông báo dựa trên Ethereum và thuộc về tiêu chuẩn ERC-20.
Sơ đồ phân phối mã thông báo sẽ trông như thế này:
  • 50% sẽ vào quỹ bảo hiểm
  • 30% sẽ được bán
  • 20% sẽ vào tiền thưởng và airdrop.

ICO

Hiện tại, dự án đang ở giai đoạn gây quỹ để ra mắt nền tảng của mình, mục tiêu tối thiểu là phí là 5 triệu đô la, mức tối đa được đặt ở mức 30 triệu đô la.
Với lời hứa sẽ cung cấp tất cả thu nhập cho những người nắm giữ mã thông báo nền tảng, có thể giả định rằng ngay cả mục tiêu gây quỹ tối đa sẽ đạt được rất nhanh.
Ngay trong tháng 3 năm nay, dự án hứa hẹn sẽ điền mã thông báo trao đổi của nó trên các sàn giao dịch khác để cung cấp cơ hội mua nó cho bất kỳ ai.

Kết luận

Dự án cung cấp cho cộng đồng một mô hình kinh doanh sáng tạo, trong đó mỗi chủ sở hữu mã thông báo sẽ trở thành đồng sở hữu nền tảng và có thể kiếm thu nhập. Chưa có một trao đổi nào thể hiện cách tiếp cận như vậy với người dùng, chúng tôi hy vọng BeLL sẽ thành công.

Tài nguyên chính thức của dự án BeLL PLATFORM:

Trang web:  https://bellwallet.io
kabel. 

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama