Bounty WeiCrowd

Làm thế nào WeiCrowd Dựa trên DAICO?



Giới thiệu tóm tắt

DAO là các tổ chức kỹ thuật số theo luật định trong hợp đồng Blockchain Smart. Có thể quản lý chúng một cách minh bạch và tài chính của họ có thể kiểm soát được của công chúng, không có thời gian chết và tham nhũng.
Khái niệm DAICO đã được đồng tác giả của Ethereum Blockchain, Vitalik Buterin đề xuất, vào tháng 1 năm 2018. Với việc kết hợp các khía cạnh nhất định của DAO (Phân cấp các Tổ chức Tự trị), nó phục vụ mô hình ICO gây quỹ tăng cường.

Tại sao nó được tạo ra?

Như chúng ta biết rằng ICO là một phương pháp được sử dụng bởi các tổ chức, thường là khởi nghiệp, để gây quỹ cho việc phát triển sản phẩm hoặc để hoàn thành dự án. Tuy nhiên, có rất nhiều thách thức liên quan đến các ICO này. Họ đang trở nên khá rủi ro và phức tạp do thiếu sự minh bạch trong việc sử dụng các quỹ và trò gian lận. Do đó, một giải pháp là cần thiết để vượt qua những vấn đề này, liên quan đến thị trường crowdfunding. Việc giới thiệu DAICO là một trong những bước quan trọng hướng tới việc này, vì nó nhằm mục đích làm cho ICO an toàn hơn bằng cách thu hút sự đóng góp của người dân trong giai đoạn phát triển dự án.

Lợi ích của nó

Trái ngược với ICO truyền thống, DAICO có nhiều lợi ích, bao gồm:
  • Kiểm soát tốt hơn các cộng tác viên về quỹ của họ.
  • Vai trò của nhà đầu tư lớn hơn trong giai đoạn phát triển ban đầu của dự án, với sự đảm bảo đảo ngược quỹ trên sự không hài lòng.
  • Có ít cơ hội lừa gạt và bỏ rơi các dự án khi hoàn thành ICO của họ.
  • Kiểm soát chặt chẽ việc giải phóng quỹ theo lộ trình đã được đề cập trong Hợp đồng thông minh của dự án.

WeiCrowd: Một nền tảng dựa trên mô hình DAICO



WeiCrowd, nền tảng đi đến tiêu chuẩn ICO và quản lý vòng đời ICO đầu cuối đã được phát triển với động lực để cung cấp cho tất cả những người đóng góp và Blockchain khởi nghiệp một nền tảng crowdfunding an toàn. Nền tảng này dựa trên DAICO và do đó, có khả năng giảm thiểu sự phức tạp và rủi ro liên quan đến nền kinh tế Token. WeiScrow , một trong những mô-đun của WeiCrowd, đơn giản chỉ phản ánh nền tảng của DAICO.
WeiScrow là quỹ ủy thác lộ trình phân quyền được thiết kế cho khoản tài trợ được huy động thông qua WeiLauncher , một mô-đun khác của WeiCrowd. Các quỹ này được lưu trữ trong ví tiền lạnh một cách an toàn và lộ trình dự án được lập trình trong hợp đồng thông minh, làm cho nó có thể giải ngân cho từng cột mốc quan trọng. Sự giải phóng quỹ dựa trên sự nhất trí của cộng đồng, cùng với báo cáo chuyên gia.
Nếu dự án thất bại, khoản tiền được trả lại cho các cộng tác viên hoặc tái xác định cho các thẻ mới. WeiCrowd sẽ thu thập, đánh giá, cũng như xuất bản từng cột mốc không thành công hoặc đạt được, giúp cộng đồng hình thành sự đồng thuận không có tranh chấp. WeiScrow hỗ trợ kiểm soát các mưu đồ Token và bảo vệ các cộng tác viên khỏi bị tổn thất hoàn toàn, nếu các dự án thất bại.

Phần kết luận

Nền tảng WeiCrowd đã được cấu trúc theo cách mà nó phản ánh tính hữu dụng của DAICO. Với sự trợ giúp của Hợp đồng thông minh và bảy mô-đun, đặc biệt là WeiScrow, WeiCrowd cung cấp cho cộng tác kiểm soát quỹ của họ, loại bỏ một số vấn đề như các hoạt động gian lận và thất bại lộ trình trong ICO hiện tại.
Đọc WeiCrowd Whitepaper-https://www.weicrowd.com/white-paper
Tham gia danh sách trắng của WeiCrowd - https://weicrowd.com/whitelist
Tham gia WeiCrowd tại Telegram-https://t.me/WeiCrowd
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama