Một số cách tốt nhất để sử dụng phần mềm WTX Hub nếu bạn là Nhà máy bia thủ công.

Nếu bạn là một Nhà máy bia thủ công, nguồn cung cấp chính của bạn là Ngũ cốc (chủ yếu là lúa mạch mạch nha nhưng cũng là các loại ngũ cốc khác), Hoa bia (được trồng ở nhiều loại khác nhau), Nấm men (dựa trên các chủng đặc trưng cho phong cách) và Nước sử dụng thương mại / công nghiệp lên đến 95 phần trăm nội dung của bia).
Bạn cũng có các vấn đề sản xuất của riêng mình như quản lý thời gian, điện và các vật tư khác, các vấn đề lưu trữ bao gồm cả thùng / thùng và khu vực lưu trữ, vật tư sản xuất như chai, nhãn, ngọn / nắp, lon, vv và tất cả các vấn đề thường xuyên khác đi với việc điều hành một doanh nghiệp thủ công.
Hệ sinh thái phần mềm WTX Hub cung cấp một giải pháp quản lý kinh doanh nâng cao cho nhiều vấn đề này.
Pl xem xét các gói phần mềm của chúng tôi khi chúng phát triển và xem MVP của chúng tôi khi nó phát triển để giúp bạn đưa ra lựa chọn của mình;
Bạn có thể Đăng ký miễn phí cho cả Sàn giao dịch sản phẩm giao dịch trung tâm WTX và nền tảng truyền thông xã hội độc lập WTX Hub, để kết nối trên toàn thế giới với cả khách hàng thương mại và cơ sở khách hàng của bạn.
Sử dụng quảng cáo WTX Hub Direct để mở ra thị trường mới và tìm kiếm khách hàng mới trên toàn thế giới và công nghệ này mở ra cánh cửa mới cho doanh nghiệp của bạn.
Phần mềm WTX Hub có hiệu quả cao đối với thanh toán quốc tế sử dụng Mã thông báo WTXH để thực hiện và nhận thanh toán quốc tế, chi phí rất thấp, rất nhanh và với công nghệ hợp đồng thông minh WTX Hub rất đáng tin cậy.
Thông thường, trong khu vực Nhà máy bia thủ công có các đơn đặt hàng phức tạp cho nhiều nhà bán buôn hoặc khách hàng khác nhau, ví dụ: nếu bạn có đơn đặt hàng chi tiết và riêng lẻ cho hơn 150 khách hàng trong một khu vực, một số người muốn hai bia của bạn, một số muốn sáu, một số muốn chai, một số muốn thùng, một số muốn hỗn hợp của tất cả các điều trên và nhiều điều phức tạp hơn, công nghệ hợp đồng thông minh WTX Hub được thiết kế trực tiếp để làm việc trong môi trường này và có thể thực hiện các công việc này một cách trơn tru và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm đáng kể công việc, tiền bạc và thời gian
Sử dụng Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo trung tâm WTX thông qua phần mềm WTX Hub D & R để nhắm mục tiêu khách hàng tiêu dùng mới và rất có thể của bạn trên toàn thế giới.
Craft Breweries có thể theo dõi nguồn cung cấp trực tiếp từ Farm / Producer / Grain Merchant / Maltster đến Nhà máy bia của họ thông qua phần mềm WTX Hub HH Provenance, đảm bảo chất lượng cung cấp và theo dõi sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng HH trực tiếp cho khách hàng của bạn giúp giảm đáng kể hành vi trộm cắp, phá vỡ và khác các vấn đề chung của ngành.
Phần mềm WTX Hub tạo điều kiện cho việc đặt hàng cung cấp theo thời gian thực, vì bạn có một bức tranh toàn thời gian về sản phẩm của mình trên toàn thế giới, bạn có thể đặt hàng nhiều hơn hoặc ít hơn theo yêu cầu trực tiếp của mình để giảm chi tiêu không cần thiết và ngăn chặn mọi sự thiếu hụt nguồn cung.
Craft Breweries có một bức tranh toàn cầu về hàng hóa của bạn và do đó bạn có thể điều chỉnh sản xuất của mình theo cách hiệu quả hơn, do đó không cần sản xuất dư thừa và các vấn đề liên quan đến việc lưu trữ và không sản xuất vội vàng.
www.wtxhub.com

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama