Cuộc thi video LaborCrypto: Đạt 350.000 Tokens hàng tuần

Bạn có muốn thắng 200 nghìn thẻ LBR không! Vâng, tất cả những gì bạn phải làm là giành chiến thắng cuộc thi video LaborCrypto hàng tuần. Bạn có thể làm được!
Trong 4 tuần tiếp theo, mỗi Thứ Bảy, chúng tôi sẽ chọn 5 video hàng đầu và để cộng đồng của chúng tôi bầu chọn những người chiến thắng. Tại sao không phải là bạn?
Ok, đây là cách nó hoạt động ……
Tạo một video liên quan đến LaborCrypto. Nếu bạn cần trợ giúp, bạn có thể sử dụng các đề xuất sau làm hướng dẫn để tạo video của mình.
  • Bạn thích làm nghề tự do như thế nào?
  • Cộng đồng có ý nghĩa gì đối với bạn?
  • Có điều gì đó mà bạn luôn muốn làm điều đó ngay bây giờ bạn có thể với số tiền bạn kiếm được từ LaborCrypto?
  • Bạn cảm thấy thế nào về việc trả 20% -30% học phí cho người trung gian?
  • Lao động sẽ giúp ích cho bạn như thế nào?
Tất cả những gì bạn phải làm là ghi lại video của mình và gửi liên kết tới video trong email tới support@laborcrypto.com . Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm tên của bạn, email, id điện tín .
Chúng tôi sẽ chọn 5 video hàng đầu dựa trên lượt xem, lượt thích, nhận xét từ mạng. Video của bạn cần có nhiều phản ứng. Vì vậy, sau khi bạn thực hiện và gửi video của mình, bạn nên đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều sự chú ý. Đăng và chia sẻ ở mọi nơi bạn có thể. Sau đó, chúng tôi sẽ đăng 5 video hàng đầu cho cộng đồng LaborCrypto để xem. Họ sẽ bỏ phiếu và chọn vào top 3 và sau 36 giờ, chúng tôi sẽ có người chiến thắng.
  • Địa điểm đầu tiên sẽ nhận được 200.000 LBR
  • Vị trí thứ hai sẽ nhận được 100.000 LBR
  • Vị trí thứ ba 50.000 LBR
Chúng tôi sẽ làm điều này trong 4 tuần liên tiếp.
  • Ngày 14 tháng 5, 12:00 chiều theo giờ EST - ngày 19 tháng 5 12:00 chiều theo giờ EST
  • 21 giờ trưa ngày 21 tháng 5 theo giờ EST - 26 tháng 5, 12:00 chiều theo giờ EST
  • Ngày 28 tháng 5 12:00 chiều EST - 2 giờ chiều ngày 2 tháng 6 theo giờ EST
  • Ngày 4 tháng 6: 12:00 chiều theo giờ EST - ngày 9 tháng 6 12:00 chiều theo giờ EST
Làm cho video của bạn trở nên tuyệt vời, một vài video đầu tiên được gửi là tuyệt vời!
Chúc may mắn cho tất cả các bạn. Hãy vui vẻ với điều này.
Bitcointalk:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile

Komentar

Postingan populer dari blog ini

ЮСРА ВАША УНИКАЛЬНАЯ СИСТЕМА НЕДВИЖИМОСТИ

SELFLLERY

FKT42 dan Mycro - Mengembangkan platform bersama-sama